221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1276791
Nạn nhân núi lửa Iceland hợp lực xuất bản tạp chí
0
Article
null
Nạn nhân núi lửa Iceland hợp lực xuất bản tạp chí
,

(TinnhanhVietNamNet) – Một tạp chí sẽ ra đời để ghi lại những câu chuyện đáng nhớ về vụ phun trào núi lửa tại Iceland sau khi biến cố này làm thiệt hại khoảng 2 tỷ USD và đẩy hàng ngàn người vào cảnh vạ vật tại các sân bay.

TIN LIÊN QUAN

Đây là ý tưởng của Andrew Losowsky, một cây bút và biên tập người Mỹ. Ý tưởng ra đời khi Losowsky đang mắc kẹt tại Dublin (Ireland) và chứng kiến nhiều xáo trộn diễn ra trong biến cố núi lửa. Theo đó, tạp chí sẽ ghi lại những câu chuyện xảy ra trong biến cố núi lửa phun trào dưới nhiều góc độ khác nhau.

Trên trang web cá nhân, Losowsky đã kêu gọi các nạn nhân của vụ phun trào núi lửa là biên tập viên, họa sĩ báo, nhiếp ảnh gia và những người có tư duy sáng tạo cùng tham gia biến ý tưởng này thành sự thật.

Mô tả ảnh.

Núi lửa phun trào dưới góc nhìn của một họa sĩ trong dự án (Ảnh: BBC)

Mặc dù dự án vẫn chưa được đặt tên, đã có 50 người liên hệ muốn hợp tác với Losowsky. Dự án đang trong bước đầu triển khai

Losowsky yêu cầu mọi người thu thập cùng một thông tin để tiện cho việc so sánh. Rồi sau đó, mỗi người sẽ được phân việc tùy theo sở trường của họ.

Chẳng hạn, một nhà văn kinh dị người Mỹ bị mắc kẹt tại Anh đã viết câu chuyện lấy bối cảnh bên trong đám mây tro. Trong khi đó, một họa sĩ của tạp chí hình họa mắc kẹt tại Milan lại kể lại câu chuyện về núi lửa Iceland qua các hình vẽ.

Losowsky hi vọng đây sẽ là một kỷ vật hấp dẫn để mọi người luôn nhớ đến những gì đã xảy ra.

  • H. Trang (Theo BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,