221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1273122
"Susan Boyle Đài Loan" ngã ngựa!
1
Article
null
'Susan Boyle Đài Loan' ngã ngựa!
,

Lin Yu-chun, giọng ca gây xôn xao trong cộng đồng mạng suốt 1 tuần qua đột ngột bị loại khỏi cuộc tìm kiếm tài năng âm nhạc đã khiến cậu trở nên nổi tiếng.

Mô tả ảnh.
Lin Yu-chun.
Chàng Susan Boyle của Đài Loan đã hớp hồn hàng triệu khán giả khi cover lại ca khúc đình đám "I Will Always Love You" của Whitney Houston đã làm giám khảo thất vọng tràn trề khi hát một ca khúc bằng tiếng quan thoại quá dở ngay trong show diễn tiếp theo.

Nỗ lực gây ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi Super Star Avenue Đài Loan của chàng ca sĩ không chuyên này đã thất bại thảm hại. "Bạn hiếm khi hát sai một nốt nào nhưng hôm nay thì có đấy. Có chuyện gì không ổn với bạn thế?", một vị giám khảo thốt lên ngay sau phần trình diễn của Lin cuối tuần qua.

Như vậy, giọng ca 24 tuổi này đã không thể tiếp tục đi tiếp con đường của Susan Boyle cách đây tròn 1 năm. Thành công chóng vánh cũng như thất bại bất ngờ của Lin khiến nhiều người ngạc nhiên bởi hiếm có giọng ca nào chỉ gây ấn tượng đặc biệt với 1 ca khúc rồi... tắt ngay như thế.

Mặc dù vậy, Lin sẽ vẫn có mặt trong  show diễn cuối tuần này của Super Star Avenue với tư cách là ca sĩ khách mời. Cậu cũng sẽ có một chuyến xuất ngoại vào cuối tháng này để biểu diễn cũng như trả lời các cuộc phỏng vấn. Có khả năng Lin sẽ cân nhắc lời mời sang Mỹ. Stella Teng, đại diện của Lin cho biết cậu đang đàm phán với một hãng thu âm về việc sẽ phát hành đĩa nhạc đầu tay trong thời gian tới.

Ca khúc "I Will Always Love You" do Lin trình diễn ít nhất cũng đã đạt 4 triệu lượt xem trên Youtube trong 10 ngày qua, đó là thành tích rất cao với một kẻ mới đến.

  • Hoàng Vy - (Theo Huffington Post)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,