221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1272114
Những ngôi sao Hollywood giống nhau đến khó tin
0
Article
null
Những ngôi sao Hollywood giống nhau đến khó tin
,

Người hâm mộ giật mình khi thấy chàng Leo đẹp trai có gương mặt giống với huyền thoại màn bạc Clark Gable từng nổi đình đám với bộ phim "Cuốn theo chiều gió".

Rất nhiều diễn viên trẻ đương thời tại Hollywood dù không có mối quan hệ họ hàng với các ngôi sao nổi tiếng từ khi họ còn chưa.... ra đời nhưng lại có gương mặt rất giống nhau. Cùng gặp gỡ những ngôi sao có vẻ ngoài giống nhau ở Hollywood.

Mô tả ảnh.

Mia Farrow và Carey Mulligan là hai ngôi sao của hai thế hệ khác nhau. Mặc dù kém Mia Farrow tới 40 tuổi nhưng Carey Mulligan, nữ diễn viên 25 tuổi người Anh vừa được đề cử Oscar 2010 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, có nhiều điểm tương đồng về bề ngoài với ngôi sao của thập niên 1960.

Mô tả ảnh.
Robert Pattinson, nam diễn viên đang làm hàng triệu fan nữ trên toàn thế giới phát điên kể từ sau loạt phim "Chạng vạng" chắc cũng sẽ thắc mắc rằng vì sao mình lại có gương mặt giống tài tử James Dean đến thế. Cũng giống như Robert Pattinson bây giờ, James Dean trong chốc lát đã trở thành một biểu tượng văn hoá toàn cầu sau khi sắm vai Jim Stark trong bộ phim Rebel Without a Cause năm 1955.

Mô tả ảnh.
George Clooney, nam diễn viên hàng đầu tại Hollywood hiện nay và huyền thoại Hollywood một thời, Cary Grant có khá nhiều điểm chung trên gương mặt dù sống cách nhau tới nửa thế kỷ.

Mô tả ảnh.
Kevin Jonas, cái tên đang được teen trên toàn thế giới hâm mộ điên cuồng có gương mặt khá giống với ông vua rock ’n’ roll quá cố, Elvis Presley. Cả hai không chỉ là những ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc mà dù ở thời nào cũng là những kẻ đã đánh cắp trái tim của nhiều cô gái trên thế giới.

Mô tả ảnh.
Hai diễn viên da màu này tất nhiên là không có quan hệ họ hàng nhưng lại có khá nhiều điểm chung. Ngoài gương mặt khá giống nhau, Sidney Poitier và Denzel Washington được người hâm mộ ghi nhớ với tư cách là diễn viên da màu đầu tiên và thứ hai trong lịch sử Oscar giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc.

Mô tả ảnh.
Cyd Charisse sinh năm 1921 và đã qua đời cách đây 2 năm. Trong khi đó Catherine Zeta-Jones tới tận năm 1969 mới ra đời. Mặc dù vậy, cả hai nữ diễn viên cùng nổi tiếng với những bộ phim liên quan đến ca nhạc này (Singin’ in the Rain Chicago) đều có vẻ ngoài khá giống nhau.

Mô tả ảnh.
Clark Gable, nam diễn viên thủ vai Rhett Butler trong bộ phim "Cuốn theo chiều gió" năm 1939 có gương mặt hao hao với chàng Leo của Titanic. Dù Clark Gable đã mất năm 1960, tức là trước khi Leonardo DiCaprio ra đời tới 14 năm nhưng ngôi sao từng được mệnh danh là "ông vua của Hollywood" có thể mỉm cười nơi chín suối vì đã có một hậu duệ tài năng không kém vẫn đang tiếp tục nuôi dưỡng hình ảnh của mình.

Mô tả ảnh.
Sophia Loren sinh năm 1934, hơn Penelope Cruz đúng 40 tuổi nhưng cả hai lại có gương mặt khá giống nhau. Khá thú vị là Sophia Loren và Penelope Cruz đến từ các quốc gia thuộc vùng Địa Trung Hải, từng giành giải Oscar và cùng tham gia bộ phim ca nhạc đình đám năm 2009: Nine.

  • Hoàng Vy
    Ảnh: Getty Images
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,