221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1273653
Người mẫu gốc Việt kiện "sao" phim hành động gạ tình
1
Article
null
Người mẫu gốc Việt kiện 'sao' phim hành động gạ tình
,

(TinnhanhVietNamNet) - Ngay trong đêm đầu tiên ở vị trí trợ lý cho Steven Seagal (ngôi sao phim hành động), Kayden Nguyen (cựu người mẫu gốc Việt) bị yêu cầu massage cho Seagal và sau đó ông này đối xử với cô như đồ chơi tình dục.

>>>TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Nguyen từng là một người mẫu. (nguồn: CNN)

Đó là lời trong đơn kiện của Nguyen gửi đến cơ quan chức năng. Trong đơn, cô cho biết mình được thuê làm trợ lý cho công ty sản xuất phim của Seagal hồi tháng 2. Nhưng chỉ trong ngày đầu tiên đi công tác ở New Orleans, cô đã nhận ra rằng công việc của mình không hề liên quan gì đến vị trí của một trợ lý.

“Ông ta nói với tôi rằng vợ của mình không bận tâm đến việc ông ta có người tình. Và trong năm này tôi đã bị ông ta quấy rối tình dục ba lần ở một ngôi nhà thuộc vùng quê cách New Orleans vài dặm”, Nguyen cho hay.

Trong đơn, cựu người mẫu gốc Việt này cũng không ngần ngại cáo buộc Seagal là đã đối xử với cô như “đồ chơi tình dục”. Cô đã nhiều lần khiếu nại nhưng Seagal và cộng sự của ông ta đã phớt lờ tất cả. Cô đã bị nhốt 6 ngày liền trong ngôi nhà nọ, và khi cô giả vờ đi thăm người thân để bỏ trốn thì Seahal đã đuổi theo cô với chiếc đèn pin có súng trong tay.

Nguyen đưa ra yêu cầu đòi ngôi sao này phải trả một triệu USD cho cô vì những hành động của ông ta. Tuy nhiên, Marty Singer, đại diện pháp lý của Seagal cho rằng câu chuyện trên là "hoàn toàn bịa đặt". Ông còn cho biết Nguyen bị sa thải vì dùng ma túy trái phép.

  • Kiều Trinh (theo CNN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,