221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1272670
Clip khiến cư dân mạng phát sốt vì Susan Boyle mới
1
Article
null
Clip khiến cư dân mạng phát sốt vì Susan Boyle mới
,

Một nhân viên bán hàng có ngoại hình khiêm tốn bỗng chốc nổi tiếng trên toàn thế giới khi trình diễn ca khúc "I Will Always Love You".

[video(15340)]

Mô tả ảnh.
Lin Yu Chun trong phút chốc trở thành người nổi tiếng.

Hành trình đến với sự nổi tiếng của Lin Yu Chun cũng khá giống với Susan Boyle cách đây tròn 1 năm. Chàng trai 24 tuổi này đã thực sự gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo của cuộc thi Super Star Avenue, bản sao của American Idol tại Đài Loan khi trình diễn ca khúc "I Will Always Love You" từng gắn liền tên tuổi với  Dolly Parton và Whitney Houston.

 

Đoạn video clip này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng với lượt truy cập lên đến hơn 2 triệu lần chỉ trong ít ngày. Kể từ lần đăng quang của Susan Boyle cách đây tròn 1 năm, chưa một video clip của một kẻ vô danh nào lại gây sốt như thế. Lin Yu Chun đang tiến gần đến chiến thắng với phần thưởng trị giá tới 1 triệu USD và một hợp đồng thu âm có thể biến cậu thành một ngôi sao không kém gì SuBo của Anh.

Cư dân mạng nhanh chóng gọi Lin Yu Chun là Susan Boyle của Đài Loan vì quá ấn tượng với giọng nam cao của cậu. Lin Yu Chun có nhiều điểm tương đồng với Susan Boyle. Với ngoại hình quá bình thường, Lin Yu Chun lùn, béo, mái tóc rất ngố nhưng lại sở hữu chất giọng khoẻ khoắn, trong vắt và tràn đầy tình cảm. 

Mô tả ảnh.
Lin Yu Chun của ngoài đời.

Chính Lin Yu Chun giờ cũng rất ngạc nhiên về thành công chỉ sau một đêm của mình. "Tôi rất sốc khi biết mình được chú ý nhiều đến vậy. Tôi rất vui khi thấy mọi người thích tôi biểu diễn ca khúc nổi tiếng của Whitney. Tôi yêu ca hát từ nhỏ và lúc này tôi cảm thấy giấc mơ của mình đang trở thành hiện thực.

 

Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được so sánh với Susan Boyle. Thực sự thì cô ấy đã khích lệ tôi rất nhiều. SuBo cho tôi niềm tin rằng một người có ngoại hình trung bình vẫn có thể toả sáng trên sân khấu. Giờ thì tôi đã có thêm niềm tin để theo đuổi nghiệp ca hát. Bạn chẳng cần có một ngoại hình ưa nhìn thì cũng có thể chạm đến thành công, đơn giản hãy cố gắng hết mình và hãy là mình".

Trước khi đến với cuộc thi này, Lin Yu Chun chỉ là một người bán nhạc cụ bán thời gian tại một cửa hiệu. Lin cho biết cậu mê mẩn ca khúc "I Will Always Love You" và hát đi hát lại nhiều đến mức cha mẹ cậu không chịu nổi và yêu cầu con trai ngừng hát. Kể từ khi đoạn video clip ghi lại màn trình diễn ấn tượng của cậu được đưa lên Youtube cuối tuần trước,  Lin Yu Chun đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các chat room tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Hoàng Vy - (Theo People, Reuters, AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,