221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1272931
Bữa tiệc sao mùa Hè của Hollywood
1
Article
null
Bữa tiệc sao mùa Hè của Hollywood
,

- Mùa phim Hè, mùa cao điểm làm ăn của Hollywood sắp bắt đầu với sự xuất hiện của hàng loạt "bom tấn", "bom tạ" và tất nhiên, không thể thiếu những cái tên hấp dẫn làm nên sức hút trên màn ảnh.

  • "Bí" đề tài, Hollywood chuyển vùng sang thần thoại Hy Lạp
  • Hình ảnh quyến rũ của dàn sao mới nổi ở Hollywood
  • Những ngôi sao Hollywood giống nhau đến khó tin
  • Khám phá số đo của các kiều nữ "hot" nhất Hollywood
  • 1. Zoe Saldana

    Mô tả ảnh.
    Nàng Neytiri của Avatar trình làng một diện mạo hoàn toàn mới trong The Losers.

    Sau khi sắm vai nữ chính trong 2 "bom tấn" của năm 2009 là Star Trek Avatar, nữ diễn viên da màu Zoe Saldana nhanh chóng trở thành một trong những cái tên "hot" nhất của Hollywood. Hè này nữ diễn viên 32 tuổi sẽ trở lại màn ảnh với 3 bộ phim. Mở màn là Death at a Funeral (16/4), kế đến là The Losers (9/6) và cuối cùng là Takers (20/8).

    2. Cameron Diaz và Tom Cruise

    Mô tả ảnh.
    Một cảnh trong Knight and Day.

    Người hâm mộ đang nức lòng chờ đón bộ phim Knight and Day với diễn xuất của cặp sao hạng A của Hollywood là Cameron Diaz và Tom Cruise. Bộ phim sẽ công chiếu vào 2/7 tới và hứa hẹn sẽ là "bom tấn" ăn khách của mùa Hè này. Cùng với Knight and Day, Cameron Diaz sẽ trở lại trong vai trò diễn viên lồng tiếng cho Shrek Forever After ra rạp từ 21/5.

    3. Megan Fox

    Mô tả ảnh.
    Megan Fox

    Người đẹp nóng bỏng trong loạt phim Transformers sẽ tiếp tục trở lại với người hâm mộ mùa Hè này với bộ phim Jonah Hex (18/6) bên cạnh nam diễn viên Josh Brolin. Sau bộ phim này, fan của Megan Fox sẽ phải đợi tới năm sau mới có thể thưởng thức những vai diễn mới của cô bởi cả 4 bộ phim nữ diễn viên 24 tuổi này đã và đang tham gia đều phát hành vào năm 2011.

    4. Kristen Stewart

    Mô tả ảnh.
    Kristen Stewart (giữa) trong một cảnh quay Nhật thực.

    Trong năm nay Kristen Stewart có tới 3 phim ra mắt, trong đó có 2 phim Hè: The Runaways (đóng cùng Dakota Fanning, ra mắt 9/4) và phần 3 loạt phim "Chạng vạng": Nhật thực (công chiếu 30/6).

    5. Robert Pattinson

    Mô tả ảnh.
    Robert Pattinson (trái) trong "Nhật thực".

    Trong khi đó, Robert Pattinson dù đang bận rộn với các dự án phim mới nhưng là để chuẩn bị cho năm tới. Vì thế, ngoài vai nam chính trong Remember Me đã công chiếu hồi tháng 3, Robert Pattinson chỉ còn duy nhất một bộ phim ra mắt trong mùa hè này là "Nhật thực".

    6. Angelina Jolie

    Mô tả ảnh.
    Poster của phim Salt

    Angelina Jolie sẽ trở lại màn ảnh với thể loại phim hành động trong bộ phim được nhắc đến nhiều trong thời gian qua, Salt, với một ngoại hình và phong cách hoàn toàn mới (công chiếu 23/7).

    7. Sarah Jessica Parker

    Mô tả ảnh.

    "Sex and the City 2" đã sẵn sàng ra rạp vào ngày 28/5 tới với những cảnh quay đẹp cùng dàn ngôi sao quen thuộc mà tâm điểm vẫn là Sarah Jessica Parker.

    8. Julia Roberts

    Mô tả ảnh.
    Julia Roberts trong Eat, Pray, Love.

    2010 là một năm khá bận rộn trên màn ảnh của "Người đàn bà đẹp" Julia Roberts. Sau vai diễn ngọt ngào trong Valentine’s Day ra mắt hồi tháng 2, Hè này Julia Roberts sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh với bộ phim Eat, Pray, Love dựa trên tiểu thuyết best seller cùng tên trên New York Times. Trong phim, "Người đàn bà đẹp" sẽ vào vai một phụ nữ trong hành trình đi tìm ý nghĩa của cuộc sống thông qua những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Phim công chiếu vào 13/8.

    9. Leonardo DiCaprio

    Mô tả ảnh.

    Ngay sau bộ phim được đánh giá cao là Shutter Island ra mắt cách đây không lâu, Leonardo DiCaprio tiếp tục xuất hiện trong bộ phim rùng rợn, giả tưởng, kỳ bí mang tên Inception ra mắt vào tháng 7 tới. Đây là bộ phim mới nhất của Christopher Nolan, đạo diễn gắn liền tên tuổi với bộ phim The Dark Knight đình đám cách đây 2 năm. Trong Inception, Leonardo DiCaprio vào vai tên trộm chuyên dùng một cỗ máy để thâm nhập vào giấc mơ của người khác nhằm đánh cắp những ý tưởng hay của họ.

    10. Robert Downey, Jr.

    Mô tả ảnh.
    Robert Downey, Jr. (phải) trong "Người Sắt 2".

    Trong mùa phim Hè không thể thiếu những bộ phim hành động giả tưởng với nhân vật người hùng có khả năng siêu phàm và những cảnh quay hoành tráng. Ngay ngày 7/5 phần 2 bộ phim "Người Sắt" (Iron Man 2) với diễn xuất của Robert Downey, Jr. sẽ được công chiếu trên toàn cầu và hứa hẹn sẽ thu bộn tiền ngay từ tuần đầu tiên.

    • Hạnh Phương

    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
    Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

    Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

    Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
    Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

    Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

    Triệu Vy lấy lại phong độ

    "Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

    Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

    Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

    ,
    ,
    ,