221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1272283
Bond Girl Gemma Arterton chuyển nghề
1
Article
null
Bond Girl Gemma Arterton chuyển nghề
,

Bond Girl quyến rũ trong tập phim "Định mức khuây khoả" rũ bỏ hình ảnh điệp viên ngây thơ để hoá thân thành một người đẹp không tuổi trong "Cuộc chiến giữa các vị thần".

Mô tả ảnh.
Bond Girl lột xác với hình ảnh mới trong "Cuộc chiến giữa các vị thần".


Không dễ để nhận ra điệp viên Fields trong "Định mức khuây khoả" và người đàn bà không có tuổi luôn sát cánh bên chàng Perseus dũng mãnh trong bộ phim hành động thần thoại "Cuộc chiến giữa các vị thần" bởi hai nhân vật có vẻ ngoài khác hẳn nhau. Tuy nhiên, Gemma Arterton vẫn toát lên vẻ quyến rũ chết người trong "Cuộc chiến giữa các vị thần" dù xuất hiện trong những chiếc áo choàng rộng thùng thình hay những chiếc váy ngắn.

Mô tả ảnh.
Trong "Cuộc chiến giữa các vị thần", Gemma Arterton vào vai một phụ nữ chịu một lời nguyền "dễ thương": trẻ mãi không già.

Bond Girl rất vui khi được mời tham gia phiên bản mới này vì thời nhỏ cô là một fan hâm mộ của bộ phim "Cuộc chiến giữa các vị thần" sản xuất năm 1981. Đây là sự trở lại ấn tượng nhất nữ diễn viên người Anh kể từ "Định mức khuây khoả". Ngay sau bộ phim bom tấn "Cuộc chiến giữa các vị thần", tháng 5 tới đây ngôi sao 26 tuổi này sẽ trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong bộ phim hành động phiêu lưu giả tưởng Prince of Persia: The Sands of Time bên cạnh tài tử Jake Gyllenhaal.

Mô tả ảnh.
Io (Gemma Arterton) là người phụ nữ mà Perseus (Sam Worthington) đem lòng yêu.


2010 có thể coi là năm của Gemma Arterton khi từ một kẻ vô danh ở Hollywood cách đây 2 năm, cô liên tục được giao vai nữ chính trong các bộ phim lớn. Mới đây cô đã lọt vào danh sách Những ngôi sao mới nổi đáng chú ý nhất 2010 của tạp chí Empire. Cùng lọt vào "Hot List" này còn có Channing Tatum, ngôi sao "Avatar" Zoe Saldana, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2008 Marion Cotillard, nàng Alice Mia Wasikowska và chàng
Perseus Sam Worthington.

"Cuộc chiến giữa các vị thần" sẽ đến với khán giả VN từ ngày 9/4.

  • Hoàng Vy - (Theo IMDB, Yahoo Movies) 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,