221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1276195
500 triệu dành cho người đăng quang hoa hậu Việt Nam 2010
0
Article
null
500 triệu dành cho người đăng quang hoa hậu Việt Nam 2010
,

(TinnhanhVietNamNet) - Số tiền thưởng cho danh vị hoa hậu Việt Nam năm nay ngoài vương trượng và quà tặng sẽ là 500 triệu đồng, cao gấp 3 lần so với năm 2008.

TIN LIÊN QUAN

Chiều nay 27/2, Báo Tiền phong – đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2010 đã tổ chức họp báo về những vấn đề xung quanh cuộc thi.

Như vậy, sau hai năm vắng bóng trên sân chơi sắc đẹp quốc gia, Hoa hậu Việt Nam đã làm cú trở lại ngoạn mục với mức thưởng cao gấp ba lần mức thưởng năm 2008. Mức thưởng trên hiện đã ngang bằng với mức thưởng kỷ lục mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tuyên bố mới đây.

Mô tả ảnh.

Phần thưởng cho danh vị hoa hậu năm nay là 500 triệu, cao gấp 3 lần người đoạt vương miện năm 2008 (Nguồn: Chaongaymoi).

Cũng trong cuộc họp báo này, ông Đoàn Công Huynh – đại diện cho đơn vị tổ chức cho biết vấn đề bản sắc văn hóa 3 miền đất nước sẽ được thể hiện độc đáo trong kịch bản của đêm chung kết. Cùng với đó, các hoạt động từ thiện của các người đẹp sẽ góp phần nâng cao hơn nũa chất lượng của cuộc thi so với các năm trước đây.

Được biết, hạn chót nhận hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 15/7/2010. Vòng chung khảo các khu vực sẽ diễn ra từ 17/5 đến 25/7 để lựa chọn từ 35-40 thí sinh xuất sắc vào dự thi chung kết tại khu di lịch Tuần Trâu- Quảng Ninh từ ngày 3/8- 15/8.

Ngoài danh vị Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi cũng sẽ vẫn có các màn bình chọn thí sinh xuất sắc cho các danh hiệu: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Biển, Người có gương mặt khả ái…

  • Lan Hạ


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,