221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1270851
2000 gái trẻ gào tên sao "Chạng vạng"
1
Article
null
2000 gái trẻ gào tên sao 'Chạng vạng'
,

Robert Pattinson, nam diễn viên thủ vai ma cà rồng Edward trong loạt phim "Chạng vạng" không chỉ khiến fan nữ phát cuồng mà còn tạo nên một xu hướng tóc mới với cánh mày râu.

Mô tả ảnh.
Kiểu tóc ấn tượng của Robert Pattinson.

Mái tóc rối nhẹ của tài tử người Anh đang là kiểu tóc được các chàng trai trẻ yêu cầu nhiều nhất tại các salon tóc trên toàn thế giới. Jamie Stevens - nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng người Anh cho biết đây là một trong những xu hướng tóc nổi bật của nam giới trong năm 2010 này.

Kiểu tóc của Robert Pattinson đang tạo nên những cơn sốt trong giới trẻ với sức nóng không kém gì kiểu tóc của David Beckham trước đây.

Trước đó, suốt trong năm 2009, loạt phim "Chạng vạng" cũng đã tạo nên một xu hướng trang điểm mới. Rất nhiều cô gái trẻ đã đổ xô đi mua phấn trắng để trang điểm sao cho giống các ma cà rồng trong phim. Đó cũng là lý do người ta thấy xuất hiện những gương mặt trắng bệch nhan nhản ngoài phố.

Sức ảnh hưởng của Robert Pattinson với người hâm mộ đã đi quá xa so với sự tưởng tượng của chính anh. Nam diễn viên lừng danh Pierce Brosnan, người vào vai ông bố của Robert Pattinson trong bộ phim "Remember Me" tiết lộ rằng trong suốt thời gian quay phim tại New York, ngày nào cũng có cả một dàn fan nữ xinh đẹp bám theo nam diễn viên 24 tuổi và hò hét không ngừng.

"Tôi nhớ là hôm đó chúng tôi đang quay phim tại khách sạn Plaza ở Manhattan. Bên ngoài có đến 2000 cô gái trẻ từ 12 đến 21 tuổi liên tục gào tên Robert", Pierce tâm sự trên tạp chí Empire.

  • Hoàng Vy - (Theo Female First)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,