221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1269776
Tượng sáp sao "Chạng vạng" bị fans "xâu xé"
1
Article
null
Tượng sáp sao 'Chạng vạng' bị fans 'xâu xé'
,

Hàng trăm fan của nam diễn viên Robert Pattinson xếp hàng dài ở bảo tàng Madame Tussauds để có cơ hội được chạm vào bức tượng sáp của anh.

Mô tả ảnh.
Đua nhau sờ mó thần tượng.
Bảo tàng sáp Madame Tussauds ở London, Anh vừa ra mắt bức tượng sáp mô phỏng tài tử Robert Pattinson hôm 25/3. Không bỏ lỡ cơ hội, hàng trăm fan tuổi teen đã tụ tập ở bảo tàng sáp Madame Tussauds để được ôm hôn bản sao của thần tượng.

Đại diện của Madame Tussauds cho biết, đây là bức tượng ngôi sao được người hâm mộ hôn nhiều nhất kể từ ngày khánh thành.

"R-Pattz (tên gọi tắt thân mật của Robert Pattinson) là một trong những ngôi sao được hâm mộ nhất hành tinh. Chúng tôi rất mừng vì có thể cho người hâm mộ cơ hội được gần gũi hơn với thần tượng ngay tại bảo tàng Madame Tussauds. Và ngay khi ra mắt, nó đã trở thành bức tượng sáp được hôn nhiều nhất.


Bức tượng sáp trông thật tuyệt, nó giống hệt anh ấy. Cứ như là chúng tôi được gặp thần tượng thật vậy. Tôi dám chắc rằng mọi người sẽ yêu mến bức tượng này vì nó quá đẹp", Katie Sear, một người hâm mộ nói.

Người ta đã phải chi tới 225.000 đô la và mất 4 tháng trời mới hoàn thành được bức tượng có hình thù và kích thước y chang nguyên mẫu.

  • Hoàng Vy - (Theo BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,