221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1265626
Tuấn Hưng: Kinh doanh không lẫn máu nghệ sĩ!
0
Article
null
Tuấn Hưng: Kinh doanh không lẫn máu nghệ sĩ!
,

- Theo kinh nghiệm của những người đi trước, làm kinh doanh không nên có máu... nghệ sĩ.

>> Người mẫu Thúy Hạnh: ’Mệt mỏi với khách hàng khó tính
>>
Từ bỏ kinh doanh, chàng viết nhạc, nàng hát tình ca
>> MC Đỗ Thụy: Tình em ngọn nến
>> NSND Thanh Hoa: Tôi thất thường "khoa kiếm" trên thương trường
>> Diễn viên Kim Thư: Vừa tự chạy bàn vừa làm quản lý
>> Diễn viên Kinh Quốc: Có chút tên tuổi đem ra làm ăn

Trước đây nhiều người nghĩ anh thích kinh doanh bất động sản, vì thi thoảng nghe anh nói chuyện về đất đai, nhà cửa. Lý do nào khiến anh chuyển sang kinh doanh nghệ thuật - làm giám đốc công ty HAT?

Mô tả ảnh.
Ca sĩ Tuấn Hưng.
Ảnh: NVCC

- Đối với một người nay đây mai đó như tôi thì quyết định đầu tư vào nhà đất cũng có lý. Những người bạn cũng giúp đỡ và cho kinh nghiệm để tôi làm, nhưng vận số con người tôi hình như không hợp với đất đai. 2 lần đầu tư lớn là 2 lần thị trường đóng băng và kinh tế toàn cầu tụt dốc. Vậy nên tôi đi hát và trả nợ.

Còn công ty HAT được thành lập cũng là những bước đi cho tương lai thôi. Hiện tại công ty chỉ tập trung làm cho tôi là chính. Ngoài ra có nhận giúp đỡ vài người bạn trẻ mới vào nghề.

Là ca sĩ, anh có nghĩ mình phù hợp với kinh doanh?

- Tôi là người có máu kinh doanh nhưng trình độ và hiểu biết có hạn. Tôi đang cố gắng học hỏi từng ngày, khi "cái đầu" vẫn còn tập trung vào những bài hát thì chuyện kinh doanh chắc chắn sẽ khó thành công. Theo kinh nghiệm của những người đi trước, làm kinh doanh không nên có máu... nghệ sĩ.

Với anh, kinh doanh để lo cho ca hát và chạy show để kiếm tiền kinh doanh, cái nào là chính?

- Hai yếu tố trên đều liên quan tới nhau mà. Vấn đề là mình có đủ mạnh ở một khía cạnh nào, để hỗ trợ cho khía cạnh còn lại hay không?... Hiện tại tôi nghĩ mình nên tập trung vào hát để kiếm tiền rồi làm việc khác cũng chưa muộn.

Mô tả ảnh.
Tuấn Hưng đã giảm bớt sự "ngông cuồng" khi làm "ông chủ".

Trong cương vị là một "ông chủ" dường như tính cách "ngông cuồng" vốn có của anh được... giảm bớt, thay vào đó là sự hoà đồng, điềm tĩnh hơn. Có phải từ khi làm kinh doanh anh đã thay đổi?

Mô tả ảnh.
Phút tâm trạng của Tuấn Hưng.

- Khi bạn cần phải thực hiện một công việc với số đông người thực hiện, cá tính cần phải giảm tối đa để không gây ra tranh cãi không cần thiết, nhưng đôi khi nếu không giữ đúng cái tôi của mình và sự "ngông cuồng" bị mất đi, tính chất của sự đột phá cũng sẽ mất đi. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn.

Trong công ty, anh muốn nhân viên cư xử với mình và mình với nhân viên như thế nào?

- Ai mà chẳng thích nghe những lời đường mật, nhưng tôi lại thích cuộc sống của mình có thêm nhiều góp ý thẳng thắn. Tất nhiên những điều đó thường là không dễ nghe tí nào.

Anh có thể đưa ra định nghĩa của mình về tiền?

- Tiền quan trọng nhưng trong quan hệ giữa con người với con người thì đôi khi nó cũng chẳng là gì. Con người làm ra đồng tiền, nhưng không phải cái gì tiền cũng mua được.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,