221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1267339
Siêu phẩm Avatar tiếp tục "đánh quả"
1
Article
null
Siêu phẩm Avatar tiếp tục 'đánh quả'
,

Hãng Fox dự định sẽ đưa phiên bản 3-D của "Avatar" trở lại các phòng chiếu vào cuối mùa hè 2010 với nhiều cảnh quay chưa kịp xuất hiện trong bản đầu tiên.

James Cameron mạo hiểm ăn theo ’Avatar’
ĐD James Cameron gửi lời cám ơn người hâm mộ Việt Nam
Đâu là doanh thu thực của AVATAR tại thị trường VN?

Mô tả ảnh.
Cảnh trong phim "Avatar".
Để kịp ngày công chiếu toàn cầu, 18/12/2009, rất nhiều cảnh đã không thể có mặt trong bộ phim "Avatar". Đây cũng là một trong những lý do Fox muốn lên kế hoạch đưa "Avatar" trở lại các phòng chiếu 3-D vào cuối mùa hè này với nhiều cảnh quay mới. Do vậy, việc phát hành lại "Avatar" không chỉ kéo được những khán giả còn chưa kịp thưởng thức bộ phim này đến rạp mà còn có khả năng thu hút được lượng lớn người hâm mộ đã từng xem "Avatar" trước đây.

Theo Hollywood Reporter, đạo diễn James Cameron đang bàn thảo với lãnh đạo hãng Fox về những hình ảnh mới trong "Avatar" bởi hiện ông đang có trong tay tới 40 phút phim hoàn chỉnh chưa kịp đưa vào bản phim đầu tiên. James Cameron cho biết, do áp lực về thời điểm công chiếu nên ông đã phải cắt đi rất nhiều cảnh hay để kịp làm hậu kỳ cho phim. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ có cơ hội xem được chúng ở DVD cũng như khi "Avatar" được công chiếu lại với bản phim lên tới 170 phút thay vì 160 phút như ban đầu.

Hiện tại doanh thu của "Avatar" đã lên tới 2,6 tỉ USD. Riêng tại thị trường VN, bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại này cũng gần cán đích doanh thu 2 triệu sau 3 tháng công chiếu. Không biết doanh thu cuối cùng của "Avatar" sẽ là bao nhiêu khi bộ phim được phát hành lại vào cuối mùa hè này. Hãng Fox và James Cameron cũng đã có ý định thực hiện phần tiếp theo của "Avatar", có thể là 2 tập nữa.

  • Hoàng Vy - (Theo Hollywood Reporter)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,