221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1270704
Người hùng "Avatar" thích mặc váy
0
Article
null
Người hùng 'Avatar' thích mặc váy
,

Sam Worthington, nam diễn viên thủ vai Jake Sully trong bom tấn 3-D "Avatar" cho rằng việc mặc váy mang lại may mắn cho anh.

Mô tả ảnh.
Sam Worthington trong 1 cảnh quay "Clash of the Titans".
Ngay sau "Avatar", Sam Worthington được mời đóng vai thần Perseus trong bộ phim 3-D bom tấn khác là "Clash of the Titans". Trong phim, Sam Worthington thường xuyên xuất hiện trong những chiếc áo giáp dũng mãnh với váy ở phía dưới. Tuy nhiên, nam diễn viên 34 tuổi này khẳng định rằng anh chẳng hề cảm thấy xấu hổ khi phải mặc những trang phục thiếu vải trong hầu hết các cảnh quay.

Sở dĩ người hùng mới trên màn ảnh của Hollywood tự tin đến vậy là vì anh đã thấy hàng loạt diễn viên đàn anh cũng đã từng mặc trang phục giống mình mà vẫn diễn ngon lành. "Có vấn đề gì đâu nào. Hãy nhìn xem, Russell Crowe cũng mặc váy trong ’Gladiator’, Eric Bana mặc trang phục tương tự trong ’Troy’ còn Mel Gibson thì thật dũng mãnh với bộ đồ y như thế trong ’Braveheart’, ngôi sao người Úc tâm sự.

"Clash of the Titans" là bộ phim phiêu lưu hành động đang hết sức được trông đợi ở Hollywood. Dựa trên bộ phim kinh điển Clash of the Titans của thập niên 80 thế kỷ trước, hãng Warner Bros đã dựng nên một phiên bản phim mới và sẽ cho trình chiếu vào đầu năm nay dưới định dạng 3-D để có thể đưa khán giả vào thế giới thần thoại của Perseus cùng những pha hành động và phiêu lưu bi tráng.

"Clash of the Titans" ra mắt trên toàn cầu vào ngày 2/4 trước khi đến các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 9/4 tới.

  • Hoàng Vy - (Theo Female First, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,