221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1269567
Ma cà rồng Edward có nguy cơ bị điếc
1
Article
null
Ma cà rồng Edward có nguy cơ bị điếc
,

Chàng Tyler của "Remember Me" lo sợ những tiếng hò hét chói tai của các fan nữ có thể làm anh bị điếc.

Mô tả ảnh.
Robert Pattinson
Chàng ma-cà-rồng điển trai của loạt phim "Chạng vạng" nói anh luôn cần bông nút tai để đối phó với những tiếng hét khủng khiếp của người hâm mộ.

Robert Pattinson cho biết thời gian này anh cảm thấy thính giác của mình giảm hẳn độ nhạy với âm thanh bắt nguồn từ việc anh luôn phải hứng chịu những tiếng hét đinh tai nhức óc của người hâm mộ gần như mọi nơi mọi lúc. "Tôi sắp điếc đến nơi rồi. Tôi lo lắm, rất lo", nam diễn viên 24 tuổi tâm sự.

Bên cạnh những hệ luỵ không mong muốn trên, Robert Pattinson tiết lộ rằng anh cảm thấy không thoải mái chút nào với sự nổi tiếng quá mức của vai diễn ma cà rồng do anh đảm nhiệm.

Ngôi sao "Remember Me" không hề thích những đám đông cuồng loạn lúc nào cũng bám lấy anh cũng như cô bạn gái Kristen Steward như hình với bóng. Một lần, trong lúc chạy tháo thân khỏi đám fan cuồng ở New York, Robert Pattinson đã bị một chiếc taxi đâm phải dù bên anh có tới 5 vệ sĩ.

Hiện tại chàng diễn viên điển trai đang có mặt ở Anh để quay bộ phim mới mang tên Bel Ami. Còn bộ phim anh góp mặt gần đây nhất, "Remember Me" (Nhớ đến anh), vừa được công chiếu tại VN ngày 19/3.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,