221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1267078
Đấu giá trang phục của ma-cà- rồng
0
Article
null
Đấu giá trang phục của ma-cà- rồng
,

Bộ vest hiệu Prada màu xanh dương Robert Pattinson từng mặc trong bộ phim mới nhất, Remember Me sẽ được đấu giá trực tiếp trên mạng vào ngày 13/3 tới.

>> ’Ma cà rồng’ Edward có người tình mới
>> Robert Pattinson lãng mạn cùng Emilie de Ravin
>>
Những đôi tình nhân được chờ đợi nhất trên màn ảnh 2010

Mô tả ảnh.
Bộ vest này sẽ được đấu giá. Ảnh: People.
Đây là một trong những phục trang từng được ma-cà-rồng Edward sử dụng trong các cảnh quay của bộ phim tình cảm Remember Me (Nhớ đến anh) ra mắt ngày 12/3. Người hâm mộ trên toàn thế giới đều có cơ hội sở hữu một món đồ từng được chàng diễn viên điển trai này sử dụng khi tham gia buổi đấu giá trực tuyến sẽ được tiến hành trên trang icollector vào ngày 13/3.

Ngoài ra, phục trang của nữ diễn viên xinh đẹp Emilie de Ravin và điệp viên 007 một thời Pierce Brosnan trong bộ phim này cũng sẽ được đấu giá để quyên tiền cho tổ chức Entertainment Industry Foundation.

Trong bộ phim tâm lý lãng mạn Remember Me, Robert Pattinson vào vai Tyler, một thanh niên thuộc thành phần bất trị sinh sống tại New York. Từ sau một bi kịch xảy ra khiến cho gia đình ly tán, quan hệ giữa Tyler và cha mình (Pierce Brosnan đóng) luôn ở trong tình trạng căng thẳng, gượng ép.

Tyler không hề nghĩ rằng sẽ có ai thấu hiểu được những gì cậu đang phải trải qua, cho tới ngày cậu gặp Ally (Emilie de Ravin). Tình yêu là điều Tyler chẳng bao giờ nghĩ tới, nhưng bất ngờ thay sự nhiệt tình của Ally đã dần hàn gắn được tâm hồn và truyền cảm hứng cho cậu. Đem lòng yêu Ally, Tyler bắt đầu cảm nhận được hạnh phúc và tìm ra ý nghĩa cuộc đời mình.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong Remember Me.
Chẳng bao lâu sau, những bí mật bị che giấu dần dần hé lộ, và hoàn cảnh gặp gỡ của hai người giờ đây lại đang đe dọa sẽ kéo họ rời xa nhau. Lấy mốc thời gian vào mùa hè năm 2001, Remember Me là câu chuyện khó quên về sức mạnh của tình yêu, sự gắn bó trong gia đình, tầm quan trọng của việc sống hết mình và trân trọng từng ngày trong cuộc đời của mỗi con người.

Remember Me là cuộc hành trình khám phá tình yêu, sự mất mát và tính chất ngắn ngủi của cuộc đời.

Phim sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 19/3 tới. 

  • Hoàng Vy - (Theo People)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,