221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263076
Những đôi tình nhân được chờ đợi nhất trên màn ảnh 2010
0
Article
null
Những đôi tình nhân được chờ đợi nhất trên màn ảnh 2010
,

Đó là những cặp tình nhân lần đầu xuất hiện trên màn ảnh, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc lãng mạn nhất cho những người hâm mộ xi-nê suốt cả năm.

Robert Pattinson & Emilie de Ravin trong phim "Remember Me" (12/3)

Mô tả ảnh.


Mặc dù mùa Hè này chàng mà cà rồng Edward điển trai sẽ tiếp tục trở lại trong phần 3 "Chạng vạng" nhưng vai diễn được chờ đợi nhất của anh trong năm lại là Tyler trong bộ phim ’Remember Me’. Lần này tuy không có Kristen Stewart nhưng Robert Pattinson sẽ vẫn có một cuộc tình lãng mạn trên màn ảnh với nữ diễn viên của loạt phim "Mất tích" Emilie de Ravin. Trong ’Remember Me’, người đẹp Áo sẽ sắm vai một phụ nữ tuyệt vời giúp Tyler vượt qua những cảm xúc sợ hãi sau bi kịch gia đình với một câu chuyện tình đẹp như thơ giữa New York.

Jake Gyllenhaal & Gemma Arterton (’Prince of Persia: The Sands of Time’ - 28/5)

Mô tả ảnh.

Trong ’Prince of Persia", chàng cao bồi Jack Twist trong "Brokeback Mountain" sẽ cặp kè với "Bond Girl" Gemma Arterton. Lần này, Jake sẽ vào vai một chàng hoàng tử Ba Tư sống ở thế kỷ thứ 6 có nhiệm vụ phải giải cứu thế giới khỏi một kẻ độc ác.

Shia LaBeouf & Carey Mulligan (’Wall Street: Money Never Sleeps’ - 23/4)

Mô tả ảnh.

Người hùng của loạt phim "Transformers" sánh đôi với nữ diễn viên khả ái đến từ nước Anh, Carey Mulligan (đề cử Oscar 2010 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) trong phần 2 của loạt phim về phố Wall do đạo diễn Oliver Stone lừng danh đảm nhiệm. Không chỉ được đánh giá là hai diễn viên trẻ tài năng bậc nhất hiện nay, Shia LaBeouf & Carey Mulligan hứa hẹn sẽ mang lên màn ảnh một câu chuyện tình lãng mạn thời "đồng tiền không biết ngủ là gì".

Alex Pettyfer & Vanessa Hudgens - (’Beastly’ - 20/7)

Mô tả ảnh.


’Beastly’ được coi là câu chuyện giữa "Người đẹp và ác thú" thời hiện đại. Một câu thần chú đột ngột biến chàng Kyle đẹp trai (do Pettyfer đóng) thành một kẻ xấu xí, điều mà Kyle ghét nhất trên đời. Và liều thuốc giải độc duy nhất có thể cứu chàng thoát khỏi lời nguyền chính là tìm được một người con gái yêu Kyle và ngược lại. Vanessa Hudgens, ngôi sao của loạt phim ’High School Musical’ sẽ vào vai cô gái bí ẩn đó.


Ryan Gosling & Kirsten Dunst - (’All Good Things’)

Mô tả ảnh.


Nàng Mary xinh đẹp của loạt phim Người Nhện sẽ đóng cặp với Ryan Gosling trong một câu chuyện tình bí ẩn được xây dựng dựa trên một vụ án có thật. Sau khi tham gia bộ phim này, có nhiều tin đồn rằng Ryan Gosling và Kirsten Dunst đang "phim giả tình thật" nên dân tình càng háo hức chờ ngày đến rạp xem phim.


Justin Long & Drew Barrymore - (’Going the Distance’ - 8/10)

Mô tả ảnh.


Cặp tình nhân thật ngoài đời này sẽ diễn trò trên màn ảnh trong một câu chuyện tình lãng mạn, hài hước.


Steve Carell & Tina Fey (’Date Night’ - 9/4)

Mô tả ảnh.

Danh hài Steve Carell sẽ cùng bà hoàng của phim truyền hình Mỹ sắm vai một cặp tình nhân tẻ nhạt suốt ngày cằn nhằn nhau vì chuyện đặt bàn ăn tối với những tình huống hài thú vị trên màn ảnh.

Jay Baruchel & Alice Eve - (’She’s Out of My League’ -12/3)

Mô tả ảnh.

Baruchel, ngôi sao của những ’Knocked Up’, ’Tropic Thunder’ và Alice Eve sẽ dệt nên một câu chuyện tình lãng mạn trong mơ.

Jim Carrey & Ewan McGregor - (’I Love You, Phillip Morris’ - 26/3)

Mô tả ảnh.

Trong phim, Jim Carrey sẽ sắm vai một tay cảnh sát đã kết hôn bỗng nhận ra rằng mình là một gã đồng tính. Steven Russell (do Jim Carrey đóng) cuối cùng đã gặp được tình yêu thực sự của mình, Phillip Morris (Ewan McGregor).

  • Hạnh Phương (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,