221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263044
Những cặp tình nhân nóng bỏng nhất trên màn ảnh Hollywood
0
Article
null
Những cặp tình nhân nóng bỏng nhất trên màn ảnh Hollywood
,

Cặp đôi Liv Tyler và Viggo Mortensen trong loạt phim "Chúa nhẫn" dẫn đầu danh sách những đôi tình nhân giỏi kiếm tiền nhất trên màn ảnh mọi thời.

Mô tả ảnh.
"Cặp đôi vàng" Liv Tyler và Viggo Mortensen

Loạt phim "Chúa nhẫn" của đạo diễn lừng danh Peter Jackson ra mắt vào các năm 2001, 2002 và 2003 đã thu về tổng cộng hơn 2,9 tỉ USD doanh thu trên toàn cầu. Đồng nghĩa với doanh thu ấn tượng này, Liv Tyler và Viggo Mortensen giành luôn danh hiệu cặp đôi ăn khách nhất trên màn ảnh Hollywood.

Cặp tình nhân Mary Jane Watson và "Người Nhện" Peter Parker do Kirsten Dunst và Tobey Maguire thủ vai trong loạt phim "Người Nhện" giành ngôi á quân khi doanh thu của 3 phần xấp xỉ 2,5 tỉ USD.

Theo tiêu chí đánh giá của tạp chí Forbes, những cặp đôi được đưa vào danh sách phải xuất hiện cùng nhau trong ít nhất 2 bộ phim.

Mô tả ảnh.
Julia Roberts và Richard Gere trong Pretty Woman.
Do vậy, "cặp trời sinh" trong "Titanic" là Kate Winslet và Leonardo tới 11 năm sau mới tái hợp trên màn ảnh với bộ phim "Revolutionary Road" vẫn kịp xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10. Nếu như "Revolutionary Road", bộ phim từng gây sóng gió tại Oscar năm ngoái chỉ thu về vỏn vẹn 75 triệu USD thì bù lại, "Titanic" thu về gần 1,85 tỉ USD.

Mặc dù gây chú ý với loạt phim bom tấn "Transformers" nhưng kiều nữ Megan Fox và Shia LaBeouf chỉ được xếp ở vị trí thứ 4.

Trong khi đó, "Người đàn bè đẹp" Julia Roberts có tên ở cả vị trí thứ 6 và 7 trong danh sách cùng George Clooney (với Oceans 11) và Richard Gere (Runaway Bride, Pretty Woman).

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun, IMDB, wiki)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,