221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263753
James Cameron mạo hiểm ăn theo "Avatar"
0
Article
null
James Cameron mạo hiểm ăn theo 'Avatar'
,

"Đạo diễn tỷ đô" sẽ chuyển tất cả những ý tưởng siêu thực không thể thực hiện được trên màn ảnh vào phiên bản sách của bộ phim "Avatar".

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong phim "Avatar".
James Cameron vừa xác nhận trên tờ The Wall Street Journal rằng ông đang viết cuốn tiểu thuyết về "Avatar". "Có rất nhiều thứ không thể thực hiện được trên phim tôi sẽ đưa vào cuốn sách", James Cameron nói.

Vị đạo diễn lừng danh này cho biết cuốn sách sẽ rất sát với nội dung của bộ phim nhưng điểm đặc biệt là ở chỗ nó sẽ có nhiều đoạn độc thoại nội tâm để làm rõ hơn tính cách của các nhân vật cũng như hành tinh Pandora trong phim.

"Avatar" bắt đầu được công chiếu ngày 18/12/2009. Hiện bộ phim đã thu về 2,35 tỉ USD trên toàn cầu và trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời. "Avatar" cũng đang dẫn đầu cuộc đua Oscar 2010 với 9 đề cử, trong đó có đề cử Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất cho James Cameron.

  • Hoàng Vy - (Theo Hollywood, The Wall Street Journal)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,