221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1258278
Thêm nhiều sao quyên tiền cho các nạn nhân ở Haiti
0
Article
null
Thêm nhiều sao quyên tiền cho các nạn nhân ở Haiti
,

Theo gót Branglelina, Sandra Bullock cũng chuyển 1 triệu USD để giúp đỡ các nạn nhân của thảm hoạ động đất kinh hoàng ở Haiti.

Các sao mở chiến dịch cứu trợ nạn nhân động đất Haiti

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock
Ngôi sao "Lời cầu hôn" cho biết cô đã chuyển 1 triệu USD tới Tổ chức Bác sĩ không biên giới tại Port-Au-Prince hôm 15/1 để giúp đỡ khẩn cấp những người còn sống sót sau trận động đất khủng khiếp trên. "Tôi muốn chắc chắn rằng số tiền của mình sẽ được dùng ngay lập tức để đáp ứng những nhu cầu tối thiểu của những người dân Haiti đang trải qua thảm hoạ khủng khiếp này", Sandra Bullock nói.

Madonna cũng đã nhanh chóng ký tấm séc trị giá 250.000 USD cho tổ chức Partners In Health để chuyển tới Haiti. "Tôi kêu gọi tất cả bạn bè cũng như người hâm mộ cùng chung sức, đóng góp mọi thứ mình có thể cho người dân Haiti. Chúng ta phải hành động ngay", "Nữ hoàng nhạc Pop" nói.

Cũng ngay trong ngày 15/1, tổ chức Not On Our Watch do tài tử George Clooney thành lập đã chuyển tới Partners in Health 1 triệu USD để hỗ trợ khẩn cấp cho những người đang gặp nạn.

Từ ngày 22/1 tới, George Clooney sẽ chủ trì một chương trình từ thiện trên truyền hình mang tên "Hope for Haiti" (Niềm hy vọng cho Haiti) sẽ bắt đầu phát sóng trên kênh âm nhạc MTV để quyên tiền cho quốc gia ở Caribbean này. Chương trình này cũng sẽ được truyền trên các kênh truyền hình lớn của Mỹ như: ABC, CBS, NBC, Fox, CNN, HBO...

Mô tả ảnh.
Gisele Bündchen và George Clooney
Riêng Gisele Bündchen, siêu mẫu giàu nhất thế giới 2009, hào phóng ủng hộ 1,5 triệu USD cho tổ chức Chữ thập đỏ quốc tế. "Suốt những ngày qua, tin tức từ Haiti khiến tim tôi đau nhói. Đây là thời khắc quan trọng để chúng ta cùng nhau tìm cách để giúp đỡ nhau", Gisele nói.

Ca sĩ Wyclef Jean, người con của Haiti cũng đang hoạt động tích cực tại quê nhà để giúp đỡ những đồng hương xấu số của mình. Thậm chí, anh còn giúp kéo các xác chết khỏi những đống đổ nát.

Jean cũng đã mở chiến dịch nhắn tin ủng hộ cho các nạn nhân Haiti, kêu gọi mỗi fan hãy ủng hộ 5 USD cho Quỹ động đất Haiti mang tên Yele anh vừa thành lập. Sau vài ngày, số tiền quỹ này quyên được đã lên tới 1,9 triệu USD.

Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood, đơn vị tổ chức lễ trao giải Quả cầu vàng cam kết sẽ gửi 100.000 USD cho các nạn nhân ở Haiti. Alyssa Milano, Chris Martin, Scarlett Johansson, Tyler Perry... cũng đang hướng về những người dân ở Haiti theo các hình thức khác nhau. Danh sách các ngôi sao tham gia những chiến dịch ủng hộ người dân Haiti đang dài thêm theo từng giờ.

  • Hạnh Phương (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,