221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1258275
Susan Boyle làm loạn ở sân bay
0
Article
null
Susan Boyle làm loạn ở sân bay
,

Quý cô có giọng ca vàng Susan Boyle khiến cho vô số hành khách đang có mặt ở sân bay Heathrow, London (Anh) kinh ngạc trước một lô những hành động kỳ dị.

Mô tả ảnh.
Susan Boyle toả sáng trên sân khấu.
Không hiểu vì lý do gì mà á quân của cuộc thi Britain’s Got Talent 2009 trong phút chốc như bị ma nhập. Trước mặt rất nhiều hành khách khác cũng đang ngồi phòng chờ VIP ở sân bay Heathrow, đang yên đang lành Susan Boyle chồm tới người quét dọn giật lấy chiếc gậy lau sàn để làm mic rô. Chưa hết, cô gái xấu xí còn chạy tới đánh bóng giày cho một hành khách.

Tờ The Sun trích một nguồn tin có mặt tại "hiện trường" nói: "Thật là hỗn loạn. Susan có vẻ hết sức bồn chồn và bị kích động. Khi vừa buớc vào phòng chờ, bà ấy đã gây nên một cảnh tượng hỗn độn. Susan chạy nhảy quanh phòng và hát rất to với chiếc cán chổi lau nhà. Bà ấy còn hét to hết cỡ những từ ngữ nhảm nhí".

Một số nhân viên của sân bay đã phải tới khuyên Susan Boyle bình tĩnh trở lại. Nữ ca sĩ 49 tuổi như bừng tỉnh sau một cơn mê, lắp bắp nói: "Tôi đã thoát ra, tôi đã thoát ra". Sau đó, các nhân viên ở sân bay đã phải ngồi "canh" nữ ca sĩ nổi tiếng này cho tới khi cô bước lên máy bay tới Chicago để làm khách mời talk show của Oprah Winfrey.

  • Hoàng Vy - (Theo FemaleFirst)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,