221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1256223
"Siêu sao Việt" phải phẫu thuật thẩm mỹ khi qua Hàn Quốc?
1
Article
null
'Siêu sao Việt' phải phẫu thuật thẩm mỹ khi qua Hàn Quốc?
,

 - Bất chấp BTC cuộc thi Vietnam Super Star Contest (VSSC) trao 50% giá trị giải thưởng, Hồng Nhung kiên quyết đòi cho bằng được 10.000USD như trong hợp đồng đã ký trước khi bước vào chung kết.

-->Siêu sao Việt đi đòi 10.000USD và tan giấc mộng Hàn
--> BTC sốc khi "siêu sao Việt" tuyên bố đã có chồng

  

tc
Dương Thị Hồng Nhung trong cuộc thi Vietnam Super Star Contest

 

Sáng ngày 5/1/2010, thí sinh Dương Thị Hồng Nhung đã cùng chồng là Vũ Việt Lâm đến tòa soạn VietNamNet để trình bày quan điểm trước phát biểu của ông Nguyễn Hữu Nghị. Bất chấp giải thích của BTC và ý kiến của ông Nguyễn Hữu Nghị, hai vợ chồng nhất định phải đòi cho được 10.000USD là giá trị giải thưởng BTC đã ký cam kết với 19 thí sinh (một thí sinh rút lui vào giờ chót) trước đêm chung kết xếp hạng.

Chồng của Dương Thị Hồng Nhung, sinh viên năm cuối Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội khẳng định: "Tôi đã gặp BTC cuộc thi VSSC 3 lần và lần nào cũng rất mong muốn được biết thông tin về việc Hồng Nhung sẽ du học Hàn Quốc như thế nào. Là một người đang học và làm nghề về nghệ thuật, tôi hiểu đây là một cơ hội lớn cho vợ tôi. Chính tôi là người khuyến khích, động viên và hỗ trợ cho vợ đăng ký tham gia cuộc thi này. Nếu tôi có cơ hội như Nhung, tôi cũng sẽ đi".

Việc anh và Hồng Nhung gặp BTC nhiều lần và nói chuyện tiền bạc cũng như đòi giải thưởng rất dễ bị hiểu là anh muốn đòi tiền?

tc

Hồng Nhung và Vũ Việt Lâm (chồng Nhung, là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội)

Vũ Việt Lâm: BTC không cho tôi biết Hồng Nhung sẽ được học ở trường nào, đào tạo ra làm sao, chi phí thế nào...? Ngược lại, họ có thái độ cáu gắt với tôi, đặc biệt là ông Oh (giám đốc Rainbow Media).

Nếu bây giờ mọi việc đó rõ ràng, Nhung có đi Hàn Quốc không?

Hồng Nhung: Đi Hàn Quốc học là một mơ ước của em. Em rất muốn đi. Em vẫn có ý định đi!

Chẳng lẽ đến lúc này Hồng Nhung vẫn chưa biết tí gì về việc học cũng như những công việc em sẽ làm ở Hàn Quốc?

Vũ Việt Lâm: Họ nói Nhung sẽ được đóng phim sitcom. Tôi cũng là người làm nghề, tôi biết diễn viên muốn đóng phim sitcom, ít nhất cũng phải giỏi về ngôn ngữ chứ?! Nhung mới học tiếng Hàn đây, làm sao đóng phim sitcom được?! Vì vậy tôi hơi nghi ngờ ông Oh này chẳng biết gì về nghệ thuật hết!

Hồng Nhung: Ông Oh có nói với em, việc đầu tiên qua Hàn Quốc là em phải sửa mắt, mũi, miệng gì đó. (Cười)

Phẫu thuật để làm gì? Nhìn em cũng đâu đến nỗi... tệ?

Hồng Nhung: Em cũng nghĩ thế. Nhưng ông Oh nói là để em... bừng sáng hơn (Cười)

Hai vợ chồng đã đọc phát biểu của ông Nguyễn Hữu Nghị chưa? Cả hai có đồng ý với hướng giải quyết của BTC?

Hồng Nhung: Không chấp nhận được! BTC phải trao toàn bộ số tiền 10.000USD như đã cam kết. Việc em nhận giải thưởng này là công sức em tham gia cuộc thi. Còn việc sau khi em nhận giải, em đi Hàn Quốc du học là một cam kết khác. Em không đồng ý việc BTC tự ý thay đổi nội dung đã cam kết!

 

tc

Hồng Nhung (áo đỏ) sẽ phải phẫu thuật thẩm mỹ khi qua Hàn Quốc? Điều này không có trong thỏa thuận với BTC

Còn số tiền sinh hoạt phí Hồng Nhung đã nhận đầy đủ?

Hồng Nhung: Em đã đến gặp chú Nghị và công ty Rainbow Media. Em quá bất ngờ khi họ vừa gửi công văn vào sáng nay, thông báo đã cắt tiền sinh hoạt của em từ ngày 23/12/2009. Họ ghi là "ngày Nhung đã ký vào văn bản mang tính chất “tối hậu thư” ra lệnh cho BTC trong 5 ngày phải trả lời các yêu sách của Nhung".

Nghĩa là Hồng Nhung đã bị loại khỏi cuộc chơi này?

Hồng Nhung: Thật sự em thất vọng về câu trả lời của BTC. Em không thể nghĩ là chỉ vì một công ty nhỏ của người Hàn Quốc mà cả một trung tâm lớn như Trung tâm văn hóa TP HCM và UNESCO cũng quay ra không bảo vệ quyền lợi cho một người Việt Nam. Tất cả những việc em yêu cầu họ, cũng chỉ là muốn được có quyền lợi mà mình đáng được hưởng và đều là những việc đã được xác nhận trên giấy tờ. Sau mỗi khúc mắc của em, em nhận được những hồi âm rất thiếu trách nhiệm, thậm chí họ ngang nhiên thay đổi "luật chơi" do chính họ đưa ra

  • Bài và ảnh: Thanh Chung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,