221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1255837
Robert Pattinson đi thử vai chỉ để gặp Kristen Stewart
0
Article
null
Robert Pattinson đi thử vai chỉ để gặp Kristen Stewart
,

Chàng ma cà rồng Edward trong loạt phim "Chạng vạng" thừa nhận rằng anh đến thử vai vì lý do duy nhất: gặp Kristen Stewart.

Mô tả ảnh.
Robert Pattinson và Kristen Stewart tình tứ bên nhau.
"Tôi thử vai để gặp Kristen Stewart", Robert Pattinson tâm sự trên Tạp chí OK! Chàng Edward gợi cảm trên phim cho biết anh tới thử vai nam chính là vì đó là cơ hội để có thể gặp nàng Bella ngoài đời.

Do vậy, Kristen Stewart là lý do duy nhất để Robert Pattinson tham gia cuộc tuyển vai chứ không phải bởi sức hút của vai diễn sau này đã làm anh nổi tiếng trên khắp thế giới.

Nam diễn viên 24 tuổi cho biết anh đặc biệt ấn tượng với diễn xuất của Kristen Stewart. Khi nghe tin người đẹp cũng đi tuyển vai nữ chính cho "Chạng vạng", Robert Pattinson đã tìm mọi cách để có mặt tại điểm casting để có cơ hội gặp gỡ Kristen Stewart.

"Lý do duy nhất tôi tới thử vai là để nhìn thấy Kristen vì tôi đặc biệt ấn tượng với diễn xuất của cô ấy trong phim Into The Wild".

Cặp tình nhân nổi tiếng trên màn ảnh được cho là có mối quan hệ lãng mạn ngoài đời thật dù hai người chưa bao giờ công khai về chuyện tình cảm của mình. Được biết Robert Pattinson và Kristen Stewart hiện đang nghỉ lễ cùng nhau tại Anh.

  • Hoàng Vy - (Theo Theo OK!, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,