221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1255692
"Nữ hoàng scandal" Sofia sẽ trở thành Hoa hậu gợi cảm nhất?
1
Article
null
'Nữ hoàng scandal' Sofia sẽ trở thành Hoa hậu gợi cảm nhất?
,

- Đã thành thông lệ, vào những ngày đầu năm mới hàng năm chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties luôn đưa ra phần bình chọn các mỹ nữ gợi cảm từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trên thế giới để tìm ra Hoa hậu gợi cảm nhất.

Năm nay, thay vì Top 100 như mọi năm, từ Top 50 trang web sắc đẹp uy tín, Global Beauties chọn ra 20 hoa hậu được cho là gợi cảm nhất. Vài ngày tới, danh sách Top 10, Top 3 và Hoa hậu gợi cảm nhất 2009 sẽ được công bố.

Hiện trên các diễn đàn sắc đẹp một cuộc bình luận, dự đoán những "ứng cử viên" rất có thể sẽ được "chấm" ngôi hậu gợi cảm nhất đang diễn ra khá sôi nổi. "Nữ hoàng scandal" Sofia Rudyeva (Nga) dù trắng tay tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009, khiến báo chí tốn nhiều giấy mực năm 2009 vì lộ ảnh nude, đang trở thành tâm điểm để các "tín đồ" yêu cái đẹp bình phẩm cũng như đặt những kỳ vọng.

 

Mô tả ảnh.
"Nữ hoàng scandal" Sofia Rudyeva.

"Những bức ảnh của Sofia, ở tư thế nào cũng toát ra vẻ hấp dẫn đến kỳ lạ. Ekaterina Grushanina - người đồng hương của cô, dù mang lại niềm vinh quang cho quốc gia khi đăng quang Nữ hoàng du lịch quốc tế 2009, nhưng bị loại khỏi cuộc bình chọn này vì rõ ràng Sofia gợi cảm hơn nhiều" - một khán giả nhận xét trên diễn đàn MSL.

Top 20 mỹ nữ gợi cảm không thể vắng tên những hoa hậu từng ghi thành tích xuất sắc năm 2009 như Stefania Fernandez - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2009; Kaiane Aldorino - Đương kim Hoa hậu Thế giới 2009; Larissa Ramos - HH Trái đất 2009; Perla Beltran - Á hậu 1 HHTG 2009; Marigona Dragusha - Á hậu 2 HHHV 2009; Sandra Seifert - Á hậu 1 Hoa hậu Trái đất 2009.

 

Mô tả ảnh.
Kaiane Aldorino - Đương kim Hoa hậu Thế giới 2009.

Bên cạnh đó còn có một số người đẹp: Hoa hậu Úc - Rachael Finch (Top 5 HHHV 2009); Hoa hậu Barbados - Leah Marville (Nữ hoàng sắc đẹp khu vực Caribe, HHTG 2009); Hoa hậu Bỉ - Zeynep Sever (Top 15 HHHV 2009); Hoa hậu Panama - Nadege Herrera (Top 5 HHTG 2009); Hương Giang (Top 16 HHTG 2009).

Đáng chú ý là một số gương mặt dù chưa tham gia hoặc lọt sâu vào các cuộc thi sắc đẹp lớn nhưng vẫn được các chuyên gia sắc đẹp "để ý", đó là: Agnes Benitez (Puerto Rico); Tatiana Guchsina (Siberia); Laksmi Rodriguez (Venezuela); Natalia Cherkova (Daghestan); Pascale Nelide (Martinique); Claudia Carrasco (Peru); Joanna Brow (Bahamas).

 

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Úc - Rachael Finch (Top 5 HHHV 2009)

Hiện, trên trang Global Beauties đã mở phần dành cho độc giả bầu chọn. Dẫn đầu cuộc bầu chọn đang là Hương Giang (Việt Nam) với 28% phiếu bầu. Xếp sau cô là đương kim Hoa hậu Thế giới Kaiane Aldorino với 16%. Hoa hậu Philippines - Sandra Seifert đứng thứ 3 với 11% phiếu bầu.

 

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Bỉ - Zeynep Sever
Mô tả ảnh.
Stefania Fernandez - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2009.
Mô tả ảnh.
Hương Giang (Top 16 HHTG 2009).
  • Sơn Hà (tổng hợp) 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,