221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1256327
Lộ kịch bản phần 3 "Chạng vạng"
0
Article
null
Lộ kịch bản phần 3 'Chạng vạng'
,

Fan hâm mộ của loạt phim "Chạng vạng" đang sôi sùng sục khi một phần kịch bản "Nhật thực", phần 3 "Chạng vạng" bị rò rỉ trên mạng.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong "Nhật thực".

Phần kịch bản "Nhật thực" bị lộ bắt nguồn từ diễn viên Jackson Rathbone, người thủ vai Jasper Hale trong loạt phim "Chạng vạng". Kịch bản được truyền trên mạng tiết lộ khá chi tiết những cảnh mở màn của tập phim này, khi Victoria biến Riley thành ma cà rồng.

Mặc dù hãng Summit lên tiếng phủ nhận đây là kịch bản chính thức của "Nhật thực" nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đây là bản thảo đầu tiên của phần 3 "Chạng vạng". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không nên trầm trọng hoá vấn đề bởi kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết nên nội dung bộ phim thế nào thì không ít người đã biết trước.

Cách đây không lâu hãng Summit đã công bố hình ảnh đầu tiên trong "Nhật thực" với cảnh hai diễn viên chính trò chuyện trên một cánh đồng hoa hết sức lãng mạn. Phần 3 của loạt phim này sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/6/2010.

  • Hoàng Vy - (Theo Inquisitr, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,