221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1260471
"Hy vọng cho Haiti" hạ bệ album đầu tay của Susan Boyle
0
Article
null
'Hy vọng cho Haiti' hạ bệ album đầu tay của Susan Boyle
,

Album "Hope for Haiti Now" (Hy vọng cho Haiti) với sự tham gia của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard 200 danh tiếng.

Mô tả ảnh.
Sự kiện Hy vọng cho Haiti thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia. Ảnh: INSTYLE

Đây là album nhạc số đầu tiên giành vị trí quán quân trên Billboard. "Hope for Haiti Now" là đĩa nhạc tập hợp tất cả các tiết mục biểu diễn của những ngôi sao tham gia chương trình truyền hình từ thiện quyên tiền cho các nạn nhân trận động đất ở Haiti hôm 22/1. Chỉ trong 3 ngày, album này đã bán được tới 171.000 bản. "Hope for Haiti Now" đồng thời giành vị trí số 1 trên iTunes ở 18 quốc gia.

Sự kiện "Hope for Haiti Now" không chỉ thu hút sự tham gia kỷ lục, 140 ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh thế giới, mà còn thu hút được lượng khán giả khổng lồ: 83 triệu người Mỹ cùng hàng triệu khán giả trên toàn cầu theo dõi trực tiếp sự kiện qua truyền hình và các mạng xã hội. Ước tính "Hope for Haiti Now" cũng đã quyên góp được 66 triệu USD cho người dân Haiti.

CD này bao gồm các ca khúc của Madonna, Bruce Springsteen, Taylor Swift, U2, Shakira, Alicia Keys, Stevie Wonder, Jay-Z, Bono, Beyonce, Sting, Justin Timberlake... và hàng chục ca sĩ hàng đầu của làng nhạc thế giới. Sự đăng quang bất ngờ của "Hope for Haiti Now" đã đẩy album "I Dreamed a Dream" của Susan Boyle khỏi ngôi quán quân bởi trong tuần qua đĩa nhạc đầu tay của "cô gái xấu xí" chỉ tiêu thụ được 86.000 bản.

  • Hoàng Vy - (Theo Reuters, AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,