221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1254647
Diễn viên nổi tiếng muốn bỏ phim về viết tiểu thuyết
0
Article
null
Diễn viên nổi tiếng muốn bỏ phim về viết tiểu thuyết
,

Ngôi sao của phim "Notting Hill" muốn từ bỏ phim ảnh để theo đuổi nghiệp văn chương vì thấy quá "oải".

Mô tả ảnh.

Hugh Grant và Sarah Jessica Parker, cặp diễn viên chính của phim Did You Hear About the Morgans?

Tròn hai năm vắng bóng trên màn ảnh, ngôi sao điển trai của xứ sở sương mù vừa trở lại trong dịp Giáng sinh với bộ phim mới nhất, Did You Hear About the Morgans? cùng ngôi sao Sex and the City, Sarah Jessica Parker. Tâm sự trên tờ Bild am Sonntag của Đức số ra cuối tuần qua, Hugh Grant nói rằng anh luôn ấp ủ giấc mơ trở thành tiểu thuyết gia.

"Tôi luôn hứa với bản thân mình rằng khi làm được vài bộ phim hay và kiếm được chút tiền, tôi sẽ chuyển qua viết tiểu thuyết", nam diễn viên 49 tuổi tâm sự. Thực tế là ngôi sao của bộ phim Bốn đám cưới và một đám ma đã hoàn thành được một nửa cuốn tiểu thuyết đầu tay nhưng từ chối tiết lộ cụ thể về nó.

Thời gian gần đây Hugh Grant tỏ ra mất hứng với phim ảnh. Anh tâm sự rằng sau phần 2 Nhật ký tiểu thư Jones, gần như anh không còn cảm xúc gì với các vai diễn và thường đứng đờ ra trước máy quay. Hugh Grant cảm thấy không hài lòng vì diễn xuất của mình, kể cả với Notting Hill, bộ phim đã mang về cho anh Quả cầu vàng 2000 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

  • Hoàng Vy - (Theo Bild am Sonntag, IMDB) 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,