221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1236753
Phim về Michael Jackson ra mắt đồng thời tại 15 thành phố
1
Article
null
Phim về Michael Jackson ra mắt đồng thời tại 15 thành phố
,

Bộ phim "This Is It" về Michael Jackson sẽ được chiếu ra mắt đồng thời tại 15 thành phố khác nhau trên toàn thế giới. Đây là sự kiện chưa từng có trong lịch sử phim ảnh thế giới.

Bộ phim đặc biệt về Michael Jackson sắp đến Việt Nam

Mô tả ảnh.
Michael Jackson và đọ diễn Kenny Ortega
Theo kế hoạch, "This Is It" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28/10 tới và chỉ được công chiếu trong khoảng thời gian hai tuần. Hãng Sony vừa đưa ra một quyết định chưa từng có: tổ chức buổi chiếu ra mắt toàn cầu tại 15 thành phố trên khắp thế giới.

"This Is It" sẽ được ra mắt đồng thời tại New York (Mỹ), Rio de Janeiro (Brazil), London (Anh), Berlin (Đức), Seoul (Hàn Quốc), Los Angeles (Mỹ) vào ngày 27/10 tới. 9 thành phố còn lại sẽ được Sony lựa chọn và công bố trong những ngày tới.

Hình ảnh các ngôi sao Hollywood tham dự sự kiện này tại Los Angeles, điểm công chiếu chính thức sẽ được truyền trực tiếp qua vệ tinh tới các thành phố tổ chức buổi chiếu ra mắt "This Is It" còn lại trong ngày 27/9.

25 thành phố khác trên thế giới cũng sẽ tổ chức các buổi chiếu ra mắt bộ phim này nhưng không cùng thời điểm với các thành phố trên. "This Is It" sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu của Việt Nam từ ngày 6/11 tới. 

  • Hạnh Phương (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,