221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1235027
Hoãn show diễn tưởng nhớ Michael Jackson tại Vienne
0
Article
null
Hoãn show diễn tưởng nhớ Michael Jackson tại Vienne
,

Buổi hoà nhạc tưởng nhớ Michael Jackson dự kiến tổ chức ngày 26/9 tới tại Vienna (Áo) sẽ bị rời sang London, Anh vào tháng 6/2010.

Mô tả ảnh.
Michael Jackson qua đời ngày 25/6/2009.
"Rất khó để thực hiện show diễn ngay trong tháng này vì thông thường với những chương trình lớn thế này chúng tôi cần chuẩn bị trong 6 tháng. Vì lý do trên, chúng tôi quyết định thay đổi lịch tổ chức sự kiện này sang nửa đầu năm 2010 nhưng không phải ở Vienna mà là London", Georg Kindel, người đứng đầu World Tribute Productions, đơn vị tổ chức buổi hoà nhạc giải thích.

Thêm một lý do nữa là do xung đột lịch biểu diễn, thông thường các nghệ sĩ lớn thường có kế hoạch trước cả năm. Các ngôi sao như Mary J. Blige, Chris Brown... mà ban tổ chức muốn mời đều không thể xác nhận tham gia vào ngày 26/9 tới. Ban tổ chức cho biết họ đã liên hệ với Stevie Wonder, Chris Brown, R. Kelly, Akon, Natalie Cole và nữ diễn viên Angela Bassett nhưng cũng chưa nhận được cái gật đầu cuối cùng. 

Jermaine Jackson, anh trai của ông hoàng nhạc Pop khẳng định tại buổi họp báo ở Berlin hôm 11/9: "Tôi đã nói chuyện với Mary (J. Blige) và cô ấy đang cố gắng sắp xếp lịch để tham gia sự kiện này. Nhiều nghệ sĩ muốn tham gia show diễn đã phải từ chối vì không thể thay đổi lịch diễn trước đó".

Toàn bộ vé đã bán ra cho buổi hoà nhạc tại Vienne sẽ được hoàn trả lại. London được chọn thay thế vì đây là địa điểm đáng lẽ ra Michael sẽ thực hiện tour diễn "This Is It" vào tháng 7 vừa rồi. Ban tổ chức cũng muốn tổ chức vào tháng 6 năm tới để có thời gian chuẩn bị kỹ cho buổi hoà nhạc và cũng muốn sự kiện này đánh dấu 1 năm ngày mất của Michael Jackson. 

  • Hạnh Phương - (Theo BBC, AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,