221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1230733
Những bí mật về Michael Jackson lên sóng truyền hình Việt
0
Article
null
Những bí mật về Michael Jackson lên sóng truyền hình Việt
,

 - Đài truyền hình TP.HCM vừa mua được bản quyền hai bộ phim ghi lại những hình ảnh và thông tin chưa từng biết về ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Toàn cảnh ông hoàng nhạc pop Michael Jackson qua đời

Bộ phim Michael Jackson - unmasked có nhiều hình ảnh và thông tin độc nhất chưa từng được công bố về ông hoàng nhạc Pop. Đó là những hình ảnh lần trình diễn đầu tiên của Jacko từ lúc 5 tuổi, những kỷ lục được lập lúc 11 tuổi, được vinh danh vua nhạc Pop khi mới 21 tuổi...

Phim thứ hai Living with Michael Jackson tiết lộ những bí mật của Michael Jackson, về tuổi thơ bất hạnh qua những cuộc phỏng vấn thổ lộ "tận cùng sự thật" của Michael với phóng viên kỳ cựu người Anh, Martin Bashir, điều mà Jackson chưa từng làm.

 

Hai bộ phim công bố những thông tin chưa từng được biết về Michael Jackson

Bộ phim cung cấp những câu chuyện chưa từng được Jackson đề cập trước đó như: người bạn gái đầu tiên, nguyên nhân của sự biến đổi về tâm lý và hình thể, những cuộc giải phẩu thẩm mỹ, bí mật gia đình, giải thích về việc suýt làm rơi con trên ban công, v.v...

Hai bộ phim không chỉ điểm lại từng chặng đường trong cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của ông hoàng nhạc Pop, mà còn đưa ra hình ảnh Jackson ngọt ngào, dễ thương, luôn quan tâm đến con cái, hoàn toàn khác một Jackson đầy xì-căng-đan trên các phương tiện truyền thông.

Michael Jackson - unmasked được mua bản quyền và phát sóng tại hơn 30 quốc gia. Trong khi đó Living with Michael Jackson thu hút 15 triệu khán giả tại Anh và 38 triệu người tại Mỹ, được đánh giá là một trong những bộ phim tài liệu ăn khách nhất trong lịch sử.

Hai bộ phim được phát sóng lúc 22 giờ các ngày từ 26 đến 28/8 trên kênh HTV2 nhân sinh nhật lần thứ 51 của Michael Jackson (29/8/2009).

  • V.Tiến

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,