221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1229637
Những người đẹp chảnh và thích uống rượu tại HHHV 2009
0
Article
null
Những người đẹp chảnh và thích uống rượu tại HHHV 2009
,

Đằng sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 là nhiều chuyện vui buồn lẫn lộn… Hoa hậu Senem Kuyucuoglu (Thổ Nhĩ Kỳ) và Jewel Selver (Turks & Caicos) bị nhiều người cho rằng "kiêu, chảnh" vì luôn tỏ vẻ...  quan trọng. Nhiều người đẹp khác lại thích đồ cay.

Thông tin mới từ ban tổ chức cho hay tất cả các thí sinh đều được tham dự Lễ hội thời trang của 3 nhà thiết kế nổi tiếng Bahamas. Theo đó, mỗi nhà thiết kế sẽ chịu trách nhiệm thực hiện trang phục của 28 người đẹp. Giải thưởng cho thí sinh trình diễn xuất sắc nhất là một chiếc đầm dạ hội lộng lẫy.

Viviana Kampanile-Zagorianakou - Hoa hậu Hy Lạp được gia đình báo tin người thân đang phải nhập viện. Điều này đã ảnh hưởng đến tinh thần của người đẹp, trong buổi trình diễn áo tắm gần đây Viviana diễn gượng gạo để tóc rối bay che khuôn mặt, làn da tái và trang điểm quá sơ sài.

Bên lề cuộc thi có thông tin người mẫu kiêm nữ diễn viên Ấn Độ "hot" nhất hiện nay Frieda Pinto - người tham gia trong phim Triệu phú ổ chuột từng giành nhiều giải thưởng quốc tế sẽ là thành viên của ban giám khảo trong những vòng thi cuối cùng. 

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Trung Quốc (đứng bên trái) cùng các thí sinh khu vực châu Á.

Ngoài các khán giả Bahamas đang chú ý dõi theo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2009 hàng ngày thì những người dân ở nhiều quốc gia, lãnh thổ có đại diện tham dự đang định cư tại quốc đảo này cũng quan tâm sự kiện không kém. Hoa hậu Trung Quốc và Ireland đã nhận được đầy một vali quà từ cộng đồng người Trung Hoa và Ireland tại Bahamas dành tặng.

Hoa hậu Senem Kuyucuoglu (Thổ Nhĩ Kỳ) và Jewel Selver (Turks & Caicos) bị nhiều người cho rằng "kiêu, chảnh" vì luôn tỏ vẻ...  quan trọng khi yêu cầu các nhân viên khách sạn chỉ uống nước khoáng từ Evian và Fiji và không được gọi họ thức dậy quá sớm vì cần phải ngủ để "dưỡng " sắc đẹp.

Một nhóm thí sinh đã tỏ vẻ "khó chịu" than phiền trực tiếp với Jewel Selver (Turks & Caicos) trong một hoạt động khi phải chờ gần 30 phút bởi lý do người đẹp này đưa ra là khách sạn quên làm dịch vụ là quần áo như đã dặn và cô phải mua bộ đồ khác từ tiệm quần áo của khách sạn.

Do lịch hoạt động mấy ngày qua liên tục ở ngoài trời nên một vài hoa hậu đã bị cháy nắng, làn da xạm đi. Một người đẹp đến từ châu Âu từ chối thẳng thừng một nhiếp ảnh gia vì không chịu nỗi khi đứng dưới nắng để diễn vì thấm mệt. Một đại diện đến từ châu Mỹ bị ho và ngay lập tức cô được đưa đến bác sĩ để khám. 

Mô tả ảnh.
Mareike Baumgarten hay "quấy rối" bạn cùng phòng hằng đêm bởi những cơn... ác mộng.

Jenel Cox - Hoa hậu Guyana gây bất ngờ cho cánh báo chí quốc tế có mặt tại Bahamas khi thẳng thắn chia sẻ rằng cô cảm nhận thấy sự phân biệt đối xử đối với các thí sinh da màu ở cuộc thi này mặc dù nó đang được diễn ra tại quốc đảo có phần đông dân số là người da đen.

Hoa hậu Kristen Dalton (Mỹ)  là người đẹp thích chụp ảnh nhất. Cùng với hoa hậu Mareike Baumgarten (Paraguay), cô bị thí sinh cùng phòng "tố cáo" với báo chí rằng hay quấy rầy họ ban đêm bằng những cơn... ác mộng.

Hoa hậu Hungary nhận được nhiều lời khen ngợi từ các thí sinh tham dự khi nhiệt tình giúp họ uốn, là tóc cho một vài đêm trình diễn. Theo tiết lộ của nhân viên khách sạn, các hoa hậu Viviana Zagorianakou (Hy Lạp), Dragana Atlija (Serbia) và Joy Lasic (Argentina) đã yêu cầu rmang rất nhiều rượu đến phòng riêng cho họ và bạn cùng phòng.

Theo các quan sát viên, Michelle Rouillard (Colombia) và Ekta Chowdhry (Ấn Độ) tỏ ra thiếu tích cực, tinh thần giảm sút trong các hoạt động gần đây. Người đẹp Mariana Valente (Cananda) không giấu được cảm xúc khi bày tỏ rằng muốn cuộc thi kết thúc sớm hơn vì rất nhớ cha mẹ và gia đình.

Một số hình ảnh bên lề cuộc thi: 

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Hungary được nhiều bạn dự thi quý vì sự nhiệt tình  và có tài uốn tóc.
Mô tả ảnh.
Đại diện nước chủ nhà rất thích nhảy khi tung tăng trên đường phố.
Mô tả ảnh.
Hoan hô bác đầu bếp vui nhộn.
Mô tả ảnh.
Các em nhỏ Bahamas tỏ ra thích thú khi biết người đẹp Nga  đến từ xứ sở nổi tiếng của búp bê.
Mô tả ảnh.
Phút vui nhộn của hoa hậu Trung Quốc với các bạn dự thi.
Mô tả ảnh.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2008 với kiểu chào xì tin.
  • Sơn Hà (theo Missosology, GB)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,