221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1229251
HHHV 2009: Những cuộc soán ngôi trên mạng
0
Article
null
HHHV 2009: Những cuộc soán ngôi trên mạng
,

Hoa hậu Úc, Pháp,... được đánh giá là những người dẫn đầu trong cuộc đua giành vương miện HHHV 2009 nhưng đằng sau họ là những câu chuyện không phải ai cũng biết.

HH Hà Lan, Úc, CH Dominica, CH Séc được nhìn nhận và đánh giá là những người dẫn đầu trong cuộc đua. Theo sau họ là những đại diện đến từ Pháp, Nam Phi, Iceland và Mexico.

HH Úc - một người rất nổi tiếng và dễ dàng xuất hiện trang bìa của những tạp chí hàng đầu thế giới, mang vẻ đẹp cổ điển, nhưng cô lại có cảm giác không chắc chắn về giải thưởng năm nay. Cô đã than phiền về những điều khoản cứng nhắc của bản hợp đồng mà  người đoạt ngôi vị cao nhất phải ký ngay sau đêm chung kết.

HH Mexico Karla Carrillo vốn không phải là sự lựa chọn của ban giám khảo cuộc thi trong nước. Nhưng do người dẫn đầu năm đó là Laura Zuniga đã phải vào tù vì dính líu đến buôn bán ma túy nên Karla được đôn lên thay.  Trước cuộc thi HHHV 2009 cô bị chỉ trích nhiều về lối sống vô kỷ luật , thậm chí một tờ báo lớn Mexico còn đưa tin cô có thể bị truất danh hiệu.

 

Mô tả ảnh.
HH Pháp Chloe Mortaud.

HH Pháp Chloe Mortaud đã gây sự ngạc nhiên lớn với nhiều người Pháp và người hâm mộ quốc tế khi là người đẹp đầu tiên giữ danh hiệu HH Pháp nhưng lại là "con lai" , có mẹ là người Mỹ gốc Phi, cha là người Pháp.

Chloe đã phải sống một vài ngày "mệt mỏi" khi bị người đẹp Marine Beaury tố cáo giải thưởng của cô là giả mạo khi cho rằng bố mẹ của Chloe đã đi vận động cửa sau với ban giám khảo. Nhưng cuối cùng Chloe đã vượt qua dư luận và có mặt ở HHHV và là người đẹp đến sớm nhất cuộc thi.

Sự thay đổi vị trí trong cuộc bình chọn trên mạng

HHHV 2009 đi được 1/3 chặng đường và trên các trang web chuyên đăng tải các cuộc thi sắc đẹp, phần bình chọn đang rất sôi nổi kèm theo đó là sự "hoán chuyển" vị trí của rất nhiều đối thủ nặng ký.

Nếu như HH CH Dominican liên tục dẫn đầu cuộc bình chọn trên trang Globalbeauties.com trong vòng hơn một tuần đầu, thì đến hôm nay, 10/8, đại diện của Netherlands Avalon-Chanel Weyzig đã bất ngờ leo lên vị trí số 1, đánh tụt đại diện CH Dominican xuống thứ 2.

Ngoài ra, hai người đẹp có bước nhảy đột biến tăng 4 bậc ở phần bình chọn là HH Úc (đứng thứ 3) và Pháp (đứng thứ 5). Ngược lại, ba đại diện bị tụt hạng khỏi danh sách top 20 người đẹp sau một tuần trụ hạng là: Hoàng Yến (vị trí 30), HH Colombia (vị trí 27) và HH Nhật (vị trí 25).

 

Mô tả ảnh.
HH CH Dominican.

Trên trang Missuniverse.com, thứ bậc cũng có thay đổi khi người đẹp Larissa Costa (Brazil) đứng đầu với điểm trung bình 2, 84. Hoàng Yến của Việt Nam liên tục nằm trong top 5 bầu chọn trong tuần đầu, có ngày cô đã leo lên vị trí dẫn đầu song đến hôm nay thì đang giữ vị trí thứ 2 với điểm trung bình 2,79. Các đại diện của: Indonesia, Peru, Philippines, Colombia, Mexico, ElSalvador, Venezuela, Ecuador cũng đang có mặt trong top 10 được bình chọn nhiều nhất.

Một số hình ảnh mới của Hoàng Yến:

 

Mô tả ảnh.
Hoàng Yến tự tin trong phần trình diễn áo tắm
Mô tả ảnh.
Tạo dáng trước giờ tập Yoga.
Mô tả ảnh.
Và bắt đầu với các động tác Yoga.
Mô tả ảnh.
Cùng  HH Venezuela trong một buổi tiêc.
  • Sơn Hà (theo GB, MU)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,