221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1227671
Trương Nghệ Mưu tái xuất bằng phim hài kinh dị
0
Article
null
Trương Nghệ Mưu tái xuất bằng phim hài kinh dị
,

Hãng Sony vừa quyết định sẽ bỏ tiền đầu tư cho bộ phim đầu tiên của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, tròn 1 năm sau lễ khai mạc và bế mạc Olympics Bắc Kinh gây chấn động toàn cầu do ông làm đạo diễn.

Mô tả ảnh.
Đạo diễn Trương Nghệ Mưu.
Dự án mới của đạo diễn họ Trương phỏng theo bộ phim "Blood Simple" (1984) của anh em nhà Coen, đạo diễn xuất sắc nhất Oscar 2008 (Hãng Sony đã mua bản quyền phát hành bộ phim này tại thị trường châu Mỹ và châu Đại dương).

Tuy nhiên, người phát ngôn của Sony Pictures Classics, một nhánh của Sony từ chối tiết lộ chi phí cụ thể mà hãng này đầu tư cho bộ phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Nội dung phim "Blood Simple" (phim giành Giải thưởng Lớn của BGK tại LHP Mỹ và LHP Sudance), xoay quanh một ông chủ quán bar ở Texas đã quyết định thuê một thám tử tư giết người vợ và tình nhân của bà ta.

Còn trong bộ phim hài kinh dị sắp tới của Trương Nghệ Mưu (vẫn chưa được đặt tên tiếng Anh), ông chủ quán bar được chuyển thành ông chủ hiệu mỳ Trung Quốc lên kế hoạch ám sát người vợ ngoại tình. 

Người phát ngôn của Hãng phim Bắc Kinh cho biết Trương Nghệ Mưu đã bắt đầu cho bấm máy, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 12 tới.

  • Hạnh Phương - (Thep AP, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,