221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1227624
Điểm mặt đối thủ của Hoàng Yến tại HHHV 2009
0
Article
null
Điểm mặt đối thủ của Hoàng Yến tại HHHV 2009
,

Cuộc thi HHHV 2009 sắp bắt đầu. 3 hoa hậu của Singapore, Thái Lan và Trung Quốc đang được cư dân mạng và một số trang web chuyên về sắc đẹp đánh giá khá cao. Họ sẽ là những đối thủ của Hoàng Yến (VN) ở khu vực châu Á.

Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2009 Rachel Kum năm nay 24 tuổi, cao 1m70, là cử nhân ngành tài chính ĐH Western Australia. Cô sở hữu chiều cao thấp thứ 2  trong số các ứng cử viên ở khu vực châu Á, chỉ cao hơn hoa hậu Hàn Quốc chút ít.

Nhưng bù lại, người đẹp đến từ đảo quốc sư tử lại có khuôn mặt dễ thương với đôi mắt to và nụ cười sáng. Một thông tin bên lề, Rachel Kum từng tiết lộ đã đi phẫu thuật thẩm mĩ bởi hi vọng với trợ giúp của dao kéo sẽ tự tin để trình diễn tốt và giành một vị trí top 15.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Kum thẳng thắn tuyên bố ngoài việc luyện thêm kỹ năng trình diễn sẽ đến một thẩm mỹ viện để làm rám da, bởi cô quan niệm làn da rám gây được sự chú ý hơn làn da trắng trong cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Chiếc đầm dạ hội mà Rachel sẽ mang tới Bahamas do nhà thiết kế chuyên nghiệp Hayden thực hiện. Ông này từng thiết kế chiếc đầm cho HHHV Singapore 1987 và giúp người đẹp này vào top 10 HHHV năm đó. 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2009.

Cô gái 23 tuổi Chutima Durongdej - HHHV Thái Lan 2009, cao 1m77 có khuôn mặt hơi dài. Tuy nhiên, người đẹp này có ưu điểm là sự tự tin trước ống kính. Vì thế, nhìn vào các bức ảnh của cô, nhiều cư dân mạng đã không ngại ngần bầu chọn và đặt cược rằng cô sẽ là 1 trong ứng cử viên châu Á vào Top 15 cuộc thi HHHV 2009. Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Chutima đã bỏ thời gian học cùng một số vũ công những điệu nhảy latin.

Người đẹp này vừa có buổi gặp mặt báo chí trước ngày lên đường sang Bahamas tham dự HHHV 2009. Ngoài việc bày tỏ sự quyết tâm giành được vị trí cao trong cuộc thi nhan sắc quốc tế, Chutima cũng không quên khoe những bộ đầm và trang phục truyền thống mang theo.

"Những chiếc đầm dài được các nhà thiết kế xẻ cao gắn họa tiết là những viên pha lê sáng màu để tăng thêm phần quyến rũ. Bộ trang phục truyền thống với gam màu vàng chủ đạo được thiết kế độc đáo và cá tính" - Chutima chia sẻ.    

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 Chutima với trang phục truyền thống sẽ mang tới Bahamas.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Chutima trong những chiếc đầm lộng lấy sẽ trình diễn trong cuộc thi HHHV 2009

Đất nước đông dân nhất thế giới bắt đầu cử người đẹp đến cuộc thi HHHV từ năm 2002 và ngay lập tức giành được vị trí Á hậu 2. Tuy nhiên những người đẹp được cử đi sau đó đều không thành công tại đấu trường sắc đẹp danh giá nhất thế giới này, chỉ duy nhất Zhang Ning Ning năm 2007 giành giải phụ Hoa hậu Nhân ái.

Năm nay, người đẹp đại diện Trung Quốc tham dự HHHV là Jing Yao Wang. Cô nằm trong số ít thí sinh trẻ nhất, 19 tuổi và sở hữu chiều cao nổi bật 1m82. Gương mặt dịu dàng của người châu Á  cộng với kinh nghiệm làm người mẫu của cô khiến người hâm mộ Trung Quốc hy vọng sẽ có vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên sau khi đã có vương miện Hoa hậu Thế giới của Trương Tử Lâm vào năm 2007. 

Mô tả ảnh.
Jing Yao Wang với vẻ đẹp dịu dàng.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
  • Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,