221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1207622
Susan Boyle cần nghỉ ngơi sau "cú sốc" Britain’s Got Talent
1
Article
null
Susan Boyle cần nghỉ ngơi sau 'cú sốc' Britain’s Got Talent
,

Piers Morgan, giám khảo của cuộc thi Britain’s Got Talent cho rằng áp lực vì sự nổi tiếng quá nhanh đã khiến Susan căng thẳng và kiệt sức đến mức phải nhập viện chứ không phải do cô để tuột ngôi vô địch khỏi tay.

Susan Boyle trong đêm thi cuối cùng.
Trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình buổi sáng GMTV của Anh ngày 1/6, Piers Morgan cho biết: "Hôm qua tôi đã nói chuyện với cô ấy tới nửa giờ và cô ấy ổn hơn nhiều. Susan cần sự yên tĩnh và tránh xa mọi thứ lúc này, từ fan hâm mộ, báo chí đến dư luận để dành thời gian cho chính mình". Sau khi bất ngờ bị nhóm nhảy Diversity đánh bật xuống vị trí thứ hai trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình Anh hôm 30/5, Susan đã phải vào viện gần một ngày sau đó vì quá kiệt sức.

Kể từ khi được biết đến trên toàn cầu cuối tháng 4, Susan đã phải chịu đựng áp lực của sự nổi tiếng, cả dư luận tốt và xấu khiến cô mệt mỏi đến mức suýt từ bỏ đêm thi cuối cùng của Britain’s Got Talent. "Kể từ lúc cô ấy bắt đầu tham gia show đầu tiên đến đêm chung kết, áp lực cứ dồn mãi lên. Thật điên rồ, từ một kẻ vô danh, bỗng dưng Susan trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất trong lịch sử. Không ai bị chú ý khủng khiếp như Susan. Nhưng tôi rất vui vì Susan yêu mến cuộc thi này. Nó giúp cô ấy càng có quyết tâm theo đuổi giấc mơ ca hát", Piers Morgan nói

Thủ tướng Anh Gordon Brown cũng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đêm chung kết Britain’s Got Talent và coi đó là "ví dụ tuyệt vời nhất về sự đa dạng" của nước Anh. Ông Gordon Brown cũng gửi lời hỏi thăm Susan sau khi nghe tin cô nhập viện: "Tôi hy vọng Susan sẽ ổn vì cô ấy thực sự là một người tuyệt vời. Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm tốt". Còn Ashley Banjo, thủ lĩnh của nhóm Diversity thì gọi Susan là "một quý bà tốt bụng" và không quên gửi lời lúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ 48 tuổi đã và đang làm cả thế giới chú ý.  

  • Hạnh Phương - (Theo PEOPLE, TIME)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,