221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1177554
Công chúa Thỏ: Đến lúc tôi hết chịu nổi nữa...
1
Article
null
Công chúa Thỏ: Đến lúc tôi hết chịu nổi nữa...
,

 - Sau bốn năm yêu nhạc sĩ Phạm Hoà Khánh, ca sĩ Phạm Thanh Thảo mới dám nhìn nhận về mối tình một thời làm cô đau khổ.

Phạm Thanh Thảo

Trong bốn năm gắn bó với nhạc sĩ Phạm Hoà Khánh, bộ ba của công ty Phạm Khánh Phạm (Phạm Hoà Khánh - Phạm Thanh Thảo - Phạm Khánh Hưng) tạo dựng được thế chân vạc của mình trong làng giải trí.

Một thời gian rất lâu sau sự chia tay, ca sĩ Phạm Thanh Thảo hiện đang vui trong hạnh phúc mới, vẫn không khỏi bàng hoàng khi nhớ đến chuyện tình cũ. Trước khi bước vào câu chuyện buồn, Phạm Thanh Thảo cắn rứt. Cô tâm sự: "Người yêu của tôi không thích tôi nói đến chuyện cũ. Anh ấy không ghen mà buồn. Anh ấy nói người đó (Phạm Hoà Khánh) không xứng đáng để tôi buồn thì nhắc làm chi".

Nhiều người thứ 3 xen vào

Trước khi đến với Phạm Hoà Khánh, tôi cũng biết người ta thích đàn đúm tụm năm tụm ba nhưng kể từ khi hai đứa đến với nhau, anh ấy rất ngoan và chí thú làm ăn. Chúng tôi làm việc với nhau, tôi nể phục và thương Khánh vì anh có hiếu với mẹ, chăm chỉ làm việc. Mỗi ngày Khánh ở nhà chẳng đi ra ngoài. Cặm cụi trong phòng thu 20 tiếng và chỉ có 4 tiếng để ngủ. Trong suốt thời gian chúng tôi yêu nhau, những năm tháng hạnh phúc cũng nhiều nhưng khi thất vọng và sụp đổ cũng cay đắng.

Tôi và Khánh nghiêm túc nghĩ đến chuyện hôn nhân nhưng tôi muốn cả hai có được căn nhà để có nền tảng hơn. Chứ lúc đó mọi thứ đều ở thuê thì có vẻ như chưa vững chắc trong mọi mặt, vì vậy cả hai mới có thời gian yêu nhau lâu như vậy. Bên nhau được hơn 3 năm, tôi tình cờ phát hiện anh ấy có người phụ nữ khác. Mà đau khổ là anh ấy đang trong tình trạng bị người tình của người phụ nữ đó đánh ghen. Rồi hai người cũng giải thích và xin lỗi tôi này nọ, tôi cũng coi như không có chuyện gì. Nhưng thật ra tình cảm trong tôi bắt đầu chết dần.

Công chúa Thỏ nay đã yêu đời

Từ đó về sau, anh liên tục lừa dối tôi, liên tục cặp kè với ca sĩ này nọ. Ai cũng biết tôi quen với Khánh rất đàng hoàng, nên nhiều khi tôi rất bực khi Khánh đến với những người nổi tiếng quậy phá mà chỉ cần nói tên ai trong giới cũng biết quậy cỡ nào. Ngay trong thời gian tôi đi Mỹ, anh ở nhà công khai cặp kè bồ bịch. Mọi người điện thoại nói cho tôi biết mà tôi vẫn không thể tin rằng anh dám làm điều đó. Anh cứ hết cặp kè với người khác, xong lại xin lỗi và năn nỉ tôi, rồi lại tiếp tục. Đến lúc tôi hết chịu nổi nữa vì bị xúc phạm tình yêu và danh dự nhiều lần, tôi nói thẳng "Mình chia tay đi!" thì anh gật đầu đồng ý luôn.

Yêu lầm "giám đốc huy động vốn"

Trong suốt thời gian yêu nhau, tôi phải cảm ơn Khánh vì đã giúp đỡ cho tôi rất nhiều trong việc sáng tác ca khúc, làm nhạc. Bù lại, tôi cũng... trả nợ cho Khánh rất nhiều. Tôi luôn choáng váng vì cách xài tiền của Khánh. Khánh cứ giấu tôi vay nợ để mua sắm. Vay nhiều nói vay ít rồi sau đó lộ ra một đống nợ nần. Rồi nợ của gia đình Khánh tôi cũng góp vào trả.

Tôi tức nhất là có cảm giác như Khánh không thật lòng với mình về chuyện tiền bạc. Khánh thích xe hơi. Trong thời gian quen nhau, Khánh nói tôi đổi đến chiếc thứ 5, 6. Cứ có cái gì chưa hài lòng là đổi xe. Mỗi lần đổi xe lại một đống tiền. Rồi như là Khánh sắp xếp trước việc chia tay nên khi tôi ở Mỹ đã nói với tôi sẽ bán xe. Tôi không chịu vì bán xe tôi lấy đâu ra xe đi diễn? Thế mà khi tôi bước lên máy bay về VN thì Khánh cũng bán xe. Bán chiếc Camry đời mới mà Khánh đưa cho tôi có 9.000USD.

Chia tay nhau rồi, mỗi lần Khánh cần tiền lại nhớ đến tôi. Tôi đứng tên mượn cho Khánh 20.000 USD vì Khánh than thở, khóc lóc nói nếu không có số tiền này sẽ chết chắc. Thế mà ngay sau đó, bạn bè tôi nói Khánh vung tiền cưới vợ, bao gia đình vợ ăn chơi ở Singapore mua sắm ì xèo và đổi luôn chiếc Mec. Như vậy mà nói nợ nần cái gì? Đến bây giờ, Khánh chưa trả hết số tiền này, người ta đòi tôi, tôi tìm Khánh không biết Khánh ở đâu mà tìm. 

Gần đây tôi có gọi điện hỏi Phạm Khánh Hưng để tìm Khánh. Hưng trả lời không biết Khánh ở đâu. Hưng đã từng nói với tôi Khánh là "giám đốc huy động vốn" mà tôi chưa biết như thế nào. Bây giờ quá rõ rồi!

Xin đừng làm ca sĩ!

Gặp một người đàn ông như vậy, Phạm Thanh Thảo có sợ đàn ông không?

- Tôi nghĩ tại lý do này lý do kia Khánh mới phải đối xử như vậy với tôi. Chuyện tình cảm là chuyện khó nói. Tôi đã rất buồn nhưng đã vượt qua và tôi cũng không trách Khánh. Tôi chỉ trách Khánh đã quá toan tính với tôi. May mà tôi gặp được người tốt nên mới có thể vượt qua. Tôi chỉ thấy buồn, tại sao mình sống với người ta hết lòng mà người ta có thể đối xử với mình như thế.

Tự làm một mình, Phạm Thanh Thảo có thấy vất vả không?

- Lúc quen với Khánh vẫn một mình tôi lo mọi chuyện. Khánh chỉ phụ tôi việc thu âm. Bây giờ không có Khánh thì còn vô số phòng thu khác. Tôi tự lập từ bé, chẳng có gì quá khó khăn. Sau khi hết với Khánh, tôi làm liền liền hai album đều được khán giả yêu thích. Nhất là album Công chúa Thỏ (tên ở nhà của Phạm Thanh Thảo là Thỏ), được khán giả rất thích với phong cách mới. Sau khi chia tay với Khánh, công việc của tôi khá tốt. Tôi hùn hạp mở nhà hàng Phố xưa và may mắn gặp người bạn rất giỏi trong lĩnh vực này.

Sau chuyện tình buồn Phạm Thanh Thảo có rút ra kinh nghiệm gì cho mình không?

- Không có cái gì kinh nghiệm mà là mình may mắn hay không. Có kinh nghiệm bao nhiêu mà gặp người không thương mình, không thật lòng cũng sẽ bị lừa. Tôi lúc nào cũng sống hết mình, đặt niềm tin hết mình vào người mình yêu.

Sống lâu trong giới nghệ sĩ, Thảo có thấy sợ với cách xài tiền, tiêu tiền, sống không có ngày mai?

- Tiền làm ra cũng nhiều nhưng xài cũng nhiều. Ai cũng nợ. Không nợ xe thì nợ nhà. Ai cũng cày chết luôn. Mượn nợ, nợ chồng nợ ai cũng dính vào. Chia tay Khánh tôi phải mua chiếc xe cũ của Phạm Khánh Hưng để có phương tiện chạy sô. Xe cũng cũ và cứ va quệt hoài, tôi sợ xui nên mua chiếc mới. Trả dần hơn 8 tháng bây giờ tôi còn nợ chiếc xe này hơn 100 triệu đồng chưa trả xong. Mấy bạn nhỏ muốn vào nghề gặp tôi, tôi đều khuyên đi làm nghề khác đi!

  • Thanh Chung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,