221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1169904
Freida Pinto: sau một phim thành "sao" quốc tế
1
Article
null
Freida Pinto: sau một phim thành 'sao' quốc tế
,

Chỉ với một vai diễn duy nhất (Latika) trong bộ phim duy nhất (Triệu phú ổ chuột), hiện tượng của Oscar 2009, Freida Pinto vụt sáng thành một ngôi sao được cả thế giới biết đến.

>> Oscar 2009 của "Triệu phú ổ chuột"

Ngôi sao tháng 3 của Vanity Fair.

Từng là người mẫu tại Ấn Độ, Freida Pinto đã từng nhiều lần trượt trong các cuộc thử vai trước khi được Danny Boyle chọn vào vai Latika. Để giành được vai diễn này, Freida đã phải tham gia tuyển vai và mất 6 tháng chờ đợi. "Đến tháng thứ 4 tôi đã bị ám ảnh bởi Latika và đi đâu tôi cũng kè kè cuốn kịch bản đọc đi đọc lại", Freida nhớ lại.

Freida từng là người mẫu ở Ấn Độ.

Có lẽ chính Freida cũng không thể ngờ rằng cô có thể đổi đời nhờTriệu phú ổ chuột. Cô gái 24 tuổi dến từ Mumbai dù chỉ được được một đề cử giải BAFTA 2009 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong suốt mùa giải thưởng vừa qua nhưng sự ảnh hưởng của "Triệu phú ổ chuột" cũng đã biến cô thành một ngôi sao.

Sắp tới cô sẽ tham gia phim của Woody Allen.

Vai Latika đã mang về cho Freida Giải vai diễn đột phá tại LHP quốc tế Palm Springs và đó có lẽ là sự ghi nhận xứng đáng cho diễn xuất của cô. Trong số các diễn viên tham gia bộ phim này Freida là người được biết đến nhiều nhất mà nguyên nhân quan trọng nhất là cô sở hữu một gương mặt đẹp và thân hình hấp dẫn. Ngay sau khi cùng đoàn làm phim "Triệu phú ổ chuột" gây chấn động tại Nhà hát Kodak khi giành tới 8 giải Oscar, ngay lập tức hình ảnh Freida tràn ngập các tạp chí danh tiếng.

Nhân vật đang "hot" trên các tạp chí.

Entertainment Weekly đã lập tức kéo Freida và bạn diễn Dev Patel lên bìa số ra ngày 6/3 với đủ 8 bức tượng vàng "Triệu phú ổ chuột" giành được bên cạnh. Đồng loạt tạp chí Vogue, Vanity Fair, Maxim, Cosmopolitan số tháng 3 này đều chọn Freida là ngôi sao trang bìa. Ngay sau lễ trao giải Oscar hôm 22/2, Freida trở thành khách mời của các show truyền hình Ellen DeGeneres và Oprah. Quan trọng hơn, Đạo diễn Woody Allen đã mời Freida Pinto tham gia bộ phim mới nhất của ông bên cạnh các ngôi sao tên tuổi Hollywood như: Naomi Watts, Josh Brolin và Sir Anthony Hopkins.

"Đổi đời" sau một bộ phim.

Tuy nhiên, chính sự nổi tiếng quá nhanh đã buộc Freida phải trả giá bằng hạnh phúc riêng. Nhiều nguồn tin cho rằng Freida đã chia tay với người chồng hiện tại. Rohan Antao, ở Mumbai, Ấn Độ trong khoảng thời gian diễn ra lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1/2009. Rohan Antao mới đây tâm sự: "Cô ấy chia tay tôi sau khi ở bên cạnh Dev Patel. Bây giờ đi đến đâu tôi cũng nhìn thấy hình ảnh của họ. Tôi ghét bộ phim đó vì nó đã chôn vùi mối quan hệ của chúng tôi". Đây cũng chính là lý do Freida lên kế hoạch sống và làm việc tại Anh và Mỹ.

  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,