221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1146784
Cặp đôi nào đang hot nhất làng giải trí Việt?
1
Article
null
Cặp đôi nào đang hot nhất làng giải trí Việt?
,

 - Không thể không quan tâm đến nhhững đôi trai tài gái sắc của làng giải trí VN khi thông tin xung quanh họ luôn được cập nhật và nóng hổi mỗi ngày.

 

Lê Kiều Như - Nguyễn Nhất Huy

 

Một ngày nọ, những người nhiều chuyện về giới nghệ sĩ rỉ tai nhau câu hỏi ai là đại gia mới của ca sĩ Lê Kiều Như. Những người này chắc chắn như đinh đóng cột Lê Kiều Như đã "sút" nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và đang cặp với một đại gia mới. Cô vừa được tặng một con xế hộp trị giá khoảng... 2 tỉ. Tin đồn nhanh hơn điện giật nhưng vẫn chưa ai chộp được hình ảnh của đại gia mới của Lê Kiều Như.

 

Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy: Tình là cái chi chi?

 

Sau gần một tháng truy lùng bất thành, những người nhiều chuyện đành phải sử dụng "đòn" cuối cùng là hỏi thẳng người thất tình Nguyễn Nhất Huy. Vừa nghe hỏi về chiếc xế hộp mới của Lê Kiều Như, chàng nhạc sĩ ngoác miệng ra hỏi lại: "Ủa, chiếc đó... 2 tỉ ah?" Thì ra, chẳng có đại gia nào khác mà chính nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy mua tặng nàng chiếc xế hộp này. Vấn đề là chàng chưa được biết giá tiền mà chỉ mới thấy chiếc xe. Đúng là phong cách rất... đại gia!

 

Năm vừa qua, Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy đã nắm tay nhau công khai xuất hiện trong một chương trình quảng bá du lịch VN có cảnh quay tại Đà Lạt. Chàng và nàng bên nhau, rất tình tứ nhưng nghe đâu nàng còn chưa chịu một kết thúc có hậu. Ngoài ra, hai người còn hợp tác sản xuất một album Tình với nội dung được nhạc sĩ quảng cáo là "rất sexy và toàn nói chuyện chăn mùng chiếu gối".

 

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

 

Hot nhất năm 2008 vẫn là hình ảnh của cặp trai tài gái sắc Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn. Rất ít ai ngờ chuyện phim giả tình thật lại "ứng" vào cặp đôi này. Những hình ảnh mặn nồng của Johnny và Virus liên tục xuất hiện trên các báo trong và ngoài nước, nhưng anh vẫn luôn ca ngợi vợ. Đùng một cái, Johnny Trí Nguyễn ly dị vợ một cách nhanh chóng.

 

Phim giả tình thật?

 

Johnny Trí Nguyễn ly dị vợ để đến với Ngô Thanh Vân? Sự thật đã được vợ cũ của anh là Vũ Lynn Cathy khẳng định. Tuy nhiên, từ lúc đó đến nay, đã hơn nửa năm trôi qua, mối tình của cặp đôi này có vẻ chưa tiến đến đích hôn nhân.

 

Hai người vẫn bên nhau trong rất nhiều công việc. Album Nước mắt thiên thần của Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn phải bay từ Mỹ về tham gia vào vai mang mặt nạ gần như suốt cả clip. Rồi hai người tay trong tay xuất hiện ở những event và ở nhiều nơi công khai.

 

Thế nhưng gần đây, tin đồn Johnny Trí Nguyễn đang có bóng hồng khác. Sự thật thế nào, còn phải chờ xem trong năm 2009 có gì thay đổi không.

 

Quang Dũng - Jennifer Phạm

 

Việc kết hôn của Quang Dũng và hoa hậu Jennifer Phạm là một bất ngờ của năm 2007. Qua năm 2008, Quang Dũng càng làm mọi người bất ngờ trước hình ảnh một người chồng, người cha chuẩn mực. Nếu trước đây Quang Dung luôn dấu kín chuyện riêng tư, anh không muốn nói đến cá nhân nhiều. Thậm chí các phóng viên thân thiết cũng ít được anh mời đến nhà chơi thì nay hoàn toàn ngược lại.

 

Quang Dũng bên vợ trong live show

 

Quang Dũng rất thích xuất hiện trước mọi người bên cạnh vợ và con. Hình ảnh gia đình Quang Dũng trên báo, tạp chí với tần suất cao. Không những thế. Quang Dũng còn có luôn một live show chỉ để nâng cao hình ảnh của vợ hơn nữa. Trong năm 2009, cặp đôi Quang Dũng - Jennifer Phạm chắc sẽ còn nhiều hình ảnh đẹp và những thông tin làm bạn đọc và khán giả ngưỡng mộ về một gia đình hạnh phúc.

 

Ốc và Rùa

 

Nếu bạn chưa biết cặp đôi Ốc - Rùa là ai thì bạn không thể là người thạo tin được. Ốc chính là diễn viên Thanh Vân và Rùa là Minh Trí. Cả hai đều là những diễn viên trẻ, đang lên và đều hạnh phúc ngất ngây. Tần suất xuất hiện của Ốc trên các báo nói về tình yêu của mình rất đa dạng. Nào là Ốc và những kỷ niệm khó quên, bộ ảnh cưới, trước ngày cưới, đăng ký kết hôn... Tất tần tật đều lên báo hết!

 

Xuất hiện nhiều nhưng hơi... thiếu muối

 

Dù xuất hiện trên báo nhiều nhưng nhìn chung mối tình của Ốc và rùa hơi... thiếu muối. Mối tình này, nếu năm 2009 muốn tiếp tục hấp dẫn trên báo phải có thêm nhiều gia vị vào. Phải có tình tiết mới để phục vụ sự tò mò của độc giả.

 

Quang Hải - Hải Yến

 

Đạo diễn Quang Hải và diễn viên Hải Yến là một trong những cặp đôi từng được đánh giá thành công nhất trong làng giải trí. Ở bên nhau, họ từng có những bộ phim tốt, từng đoạt giải và tham gia trong những bộ phim đẳng cấp. Có thể kể tên hàng loạt phim như Vũ khúc con cò, Người Mỹ trầm lặng, Chuyện của Pao... Danh vọng và tình yêu của họ liên tiếp thăng hoa.

 

"Yêu nhau một tấc lên giời. Chán nhau hất nước đổ nồi đập niêu!"

 

Sự việc bỗng nhiên sụp đỗ hoàn toàn khi cả hai chia tay. Vợ có lý của vợ còn chồng có lý của chồng. Mỗi người chê nhau mỗi kiểu. Hải Yến có vẻ huỵch toẹt và chẳng muốn che dấu gì. Còn đạo diễn Quang Hải như vẫn cố giữ lại hình ảnh đẹp đẽ trong lòng khán giả nhưng ánh vẫn "nhá" ra đủ thứ tật xấu của vợ.

 

Nào là chuyện anh thượng cẳng chân hạ cẳng tay vào diễn viên từng đoạt giải Cánh diều vàng như thế nào. Chuyện cô không hoàn thành trách nhiệm người vợ người mẹ. Đỗ lỗi cho nhau chuyện phá thai... Toàn những chuyện người ngoài không thể nào tưởng tượng được họ có thể đối xử với nhau như thế.

 

Có thể nói, chính lối cư xử "hậu đổ vỡ" của cặp đôi này là vết đen đáng tiếc nhất của làng giải trí năm vừa rồi. Cú sốc của cặp đôi này như vỡ toang cánh cửa của những điều chưa biết về hậu trường nghệ sĩ.

 

Tuấn Hưng - Vũ Thu Phương

 

Ca sĩ Tuấn Hưng mà đã yêu thì chắc chắn phải ầm ĩ rồi. Có khi người anh yêu còn chưa biết gì thì báo đã biết trước, thế mới bất ngờ chứ! Như Tuấn Hưng từng nói yêu Lê Quyên, vài hôm sau thấy Lệ Quyên lên báo từ chối luôn!

 

Gần đây, anh thú nhận: "Cũng từng có thời gian tôi đã “lừa” là tôi và Quyên đang yêu nhau như mọi người cũng biết đó. Trên sân khấu có lẽ tôi không thể tìm được ai hơn Quyên nhưng ngoài đời thì tôi không phải là mẫu người đàn ông mà cô ấy lựa chọn".

 

Hay Tuấn Hưng từng ra album với bài hát dành tặng riêng mối tình với Hồ Ngọc Hà. Không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng tuyên bố chẳng quan tâm. Các cô nàng này, đúng là từ chối mà chẳng nghĩ cho Tuấn Hưng tí nào. Chán thật!

 

Tuấn Hưng - Vũ Thu Phương mới nên duyên đã chia đôi đường

 

Ấy thế lần này khi Tuấn Hưng lại tuyên bố yêu Vũ Thu Phương, đã có nhiều người cho rằng nên cảnh giác. Khoan vội tin chàng trai hay yêu này, hãy để thời gian trả lời. Thế nhưng cả hai đều lên báo say sưa kể về nhau hay quá, đích thị là yêu say đắm rồi. Trong lúc ai cũng đang nghĩ rằng Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương chỉ còn có bước thủ tục lấy nhau là xong chuyện thì họ lại chia tay.

 

Lý do ư? Chẳng biết lý do gì rõ ràng hết. Ừ thì họ đã từng say đắm đấy, giờ chia tay trong tình bạn đấy, quá đẹp rồi còn gì. Cứ chờ đi, năm nay Tuấn Hưng sẽ lại yêu ai đấy cho mà xem!

 

Minh Hằng - Tim

 

Năm 2008 là năm đánh dấu sự thành công của cặp đôi Minh Hằng và Tim. Chỉ với vài bài hát song ca, Minh Hằng và Tim được các bầu sô săn đón nhiệt tình còn khán giả tuổi đang lớn luôn nồng nhiệt đón chào. Những thắc mắc đại loại như hai người có yêu nhau không, hát với nhau cảm xúc thế nào... cứ lặp đi lặp lại suốt một năm qua.

 

Yêu nhau hay không? "Chính họ cũng không biết!"

 

Trên Yahoo Hỏi & Đáp, câu hỏi về cặp song ca này chính là câu "Tim và Minh Hằng có yêu nhau không?". Câu trả lời hay nhất được bình chọn với 100% phiếu bầu là "Chính họ còn không biết". Dù bị tò mò như thế nhưng Minh Hằng và Tim vẫn nhất quyết không chịu khai ra chuyện riêng tư nên càng bị tò mò hơn.

 

Thế rồi gần cuối năm, Tim tâm sự rằng anh đã từng yêu một người, đã từng song ca với người ấy và mối tình của họ đã bế tắc. Đố ai không nghĩ rằng đó có thể là Minh Hằng. Rồi thông tin Tim và Minh Hằng sẽ ít gặp nhau, ít hát với nhau bắt đầu rò rỉ rồi chính thức được Tim xác nhận. Gần đây nhất, Tim  cho biết sẵn sàng chia tay công ty Thiên Thi. Khi hỏi đến mối quan hệ hỗ trợ nhau trong ca hát với Minh Hằng sẽ ra sao nếu rời công ty, Tim trả lời rất tự tin về việc ra đi của mình sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

 

Như vậy, trong năm 2009 cặp đôi Minh Hằng và Tim sẽ ít có dịp tái ngộ để tạo nên những cơn sốt như đã từng làm với bài hát Một vòng trái đất.

 

Hà Dũng với ai?

 

Nhạc sĩ Hà Dũng mà không ở bên người đẹp rõ ràng là anh ít được để ý đến. Khoảng thời gian anh và Hồ Quỳnh Hương tạm thời ít lên báo khai thác chuyện yêu nhau đã làm cả hai như chìm vào khoảng lặng. Thế rồi Hà Dũng đã lấy lại phong độ, trở nên trẻ trung hơn, sôi sùng sục hơn với những dự án tiêu tiền cho ca sĩ Trà My từ Đà Lạt, về TP.HCM và sẽ bay thẳng qua Mỹ làm live show.

 

Đại gia showbiz đang thuộc "sở hữu" của bóng hồng nào?

 

Cũng giống kịch bản của anh với Hồ Quỳnh Hương, Trà My và Hà Dũng liên tục nói về nhau, tung hô nhau hết lời. Tuy nhiên, lần này hơi khác một chút là xuất hiện những tin đồn anh vừa có Trà My vừa liếc mắt với các người đẹp khác. Nào là anh từng chở diễn viên múa Linh Nga đi mua sắm, xuất hiện đâu đó vài lần. Ngay sau đó, Linh Nga đã phủ nhận tin đồn này là mối quan hệ gia đình và xưng hô chú cháu.

 

Ca sĩ - diễn viên sexy Quách An An gần đây cũng mới tâm sự về  mối tình vừa qua của mình với Hà Dũng. Rồi người đời thật ác miệng lại đồn rằng anh đi lại với diễn viên H.T.L làm cho Trà My tức giận phải bỏ TP.HCM mà về Hà Nội vài ngày.

 

Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Nhạc sĩ Hà Dũng vẫn thể hiện mình là người rất giỏi sống chung một cách thoải mái với các loại tin đồn. Hơn thế, anh luôn hết lòng vì ca sĩ, nhất là những ca sĩ trẻ, đẹp như Hồ Quỳnh Hương hay Trà My.

 

Nguyễn Hoài Anh - Hanni

 

Nguyễn Hoài Anh và Hanni có gây sốc cho làng giải trí?

 

Trước sứt hút của những cặp đôi luôn trở thành tâm điểm của mọi người, nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh, người sáng tác những ca khúc của Ưng Hoàng Phúc như Thà rằng như thế, Anh chỉ biết câm nín khi nghe tiếng em khóc... đã nối gót. Sau thời gian làm đạo diễn truyền hình khá im ắng, nay đã trở lại với ca sĩ Hanni.

 

Anh cho biết: "Tôi yêu thích âm nhạc nhưng cũng rất mệt mỏi nếu phải đầu tư cho người ngoài. Lần này tôi đầu tư cho "người nhà" là ca sĩ Hanni. Làm cho "người nhà" dĩ nhiên yên tâm hơn!".

 

Ngay trong ngày đầu năm 2009, cặp đôi mới của làng giải trí Việt sóng bước bên nhau với phong cách thoải mái, tự tin và sẵng sàng mở cửa thông tin ra mọi phía.

 

Năm 2009 mới bắt đầu, còn quá sớm để nói đến những thay đổi. Những cặp đôi trên sẽ đi tiếp con đường của mình như thế nào và bằng cách nào, sẽ được cập nhật liên tục đến độc giả qua hệ thống truyền thông đại chúng.

  • Thanh Chung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,