221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1128795
Thiên Lý trước giờ lên đường dự Miss World 2008
1
Article
null
Thiên Lý trước giờ lên đường dự Miss World 2008
,

- Trưa nay, 15/11, Thiên Lý cùng gia đình có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để sang Nam Phi. Người đẹp mang theo 4 vali với rất nhiều phục trang của NTK Công Trí và Sỹ Hoàng cũng như quà tặng cho thí sinh.

 

Những món quà Thiên Lý mua đều là đồ thủ công mỹ nghệ như những bức tranh thêu tay, chiếc xích lô nhỏ... mang bóng dáng văn hóa truyền thống Việt Nam. Cô cũng mang theo những vật lưu niệm do chính các trẻ em mồ côi Việt Nam làm để tặng các trẻ em mồ côi Nam Phi.

Theo lịch, 7h sáng mai (giờ địa phương), tức 12h trưa (giờ Việt Nam), Thiên Lý sẽ có mặt tại Jonhannesburg. BTC sẽ đón cô về Sandton Sun Hotel - khách sạn chính thức của các thí sinh tham dự Miss World 2008. Thiên Lý sẽ là một trong những thí sinh có mặt sớm nhất tại Jonhannesburg và tham gia từ những hoạt động đầu tiên của cuộc thi.

Ở phần thi tài năng, Thiên Lý dự định sẽ tự đệm đàn và thể hiện một trong hai ca khúc là Autumn leaf (Lá mùa thu) và Magic everyday (Phép lạ mỗi ngày). Đây là hai bài hát yêu thích của Thiên Lý và cô đã tập suốt mấy ngày trước khi lên đường...

Thiên Lý và gia đình tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Với khuôn mặt đẹp thuần Việt, vốn ngoại ngữ tốt, khán giả vẫn có thể đặt niềm hi vọng vào Thiên Lý. Điều lo ngại của một số người về chiều cao hơi khiêm tốn của cô (1m69 - theo bảng khai với BTC HHTG) sẽ được giảm bớt, bởi cũng có tới 8 người đẹp dự Miss World 2008 chiều cao dưới 1m70 như: Miss Indonesia (1m68), Miss Hồng Kông (1m68), Miss Hàn Quốc (1m69)...

 
  • Sơn Hà
    Ảnh: Elite VN
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
;