221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1114494
Làm điệu từ lông, đá đến vàng
1
Article
null
Làm điệu từ lông, đá đến vàng
,

- Những chi tiết nhỏ như bông tai, kẹp tóc, vòng, mắt kính... đều được cẩn thận làm bằng tay từ các hạt đá, ngọc trai, lông tơ đến nạm vàng.

 

Lông kết hợp với đá quý

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng trở nên đa dạng và vô tận. Điều này được minh chứng bằng sức lan tỏa của thương hiệu đến từ Đan Mạch, chuyên về các phụ trang như kẹp tóc, túi xách, dây đeo, vòng, mắt kính...  là Evita Peroni. Kỷ niệm 20 năm làm tăng thêm vẻ đẹp cho phụ nữ  Evita Peroni đánh dấu bằng một sự kiện bất ngờ khi giới thiệu tại VN một dòng sản phẩm có số lượng sản xuất hạn chế trên toàn thế giới được thực hiện trên đá quý, ngọc trai và vàng.

 

Dây lưng, vòng tay, đá quý quấn vào tóc
Màu tím vẫn sẽ là màu thời trang của năm 2009

 

Hoa đỏ trên tóc

Bộ sư tập Body Electric (Cơ thể năng động) là những gam màu rất mạnh mẽ và tươi mới. Những sắc màu tươi đậm bật sáng như những tia nắng rực rỡ trong sắc vàng và xanh lá cây. Đa dạng hơn cho bảng màu chủ đạo là tông màu trung tính ấm áp như xám xanh và vàng sẫm, hay sắc ngọc lam và ánh lấp lánh ngọc trai. Những chi tiết bằng acetate cho các loại kẹp tóc như băng-đô, dây cột tóc và trang sức sành điệu dạng “kim tự tháp” cho dây đeo cổ, vòng đeo tay hay cổ chân, đang là một trào lưu thịnh hành. Mũ kết từ khăn quàng, làm bằng loại vải bóng với những họa tiết ngẫu hứng sẽ là một sự chọn lựa mới.

 

Bóp da yêu kiều lịch lãm

Bộ sưa tập Body Electric được thực hiện chủ yếu trên đá ngọc lam Trung Hoa, đá mã não đỏ hình hạt đậu, đá cuội vàng và đá dung nham là những chất liệu đá quý và chủ yếu, làm khuấy động bộ sưu tập phụ trang dành cho mùa xuân. Với trang sức, các hạt đá được phối với các khoen kim loại, và với kẹp tóc, các hạt đá làm điểm nhấn giúp bạn nổi bật trong đám đông.

 

Hoa, lá và đá đỏ san hô

 

Những viên đá to, trẻ trung cho người năng động

Bộ sưu tập Affinity (Sức quyến rũ) gồm những gam màu sáng gợi nhớ sắc hương gia vị - đỏ san hô calypso vùng Tây Ấn hoặc đỏ san hô nung và hồng pha lẫn chút màu quả hạnh, quả mận và xanh da trời, tạo một hiệu ứng pha trộn đầy bất ngờ, kết hợp chi tiết chấm phá của vàng. Những bông hoa trang điểm các mẫu kẹp tóc sẽ ra mắt với đủ các kích cỡ và hình dáng, trong đó chiffon và satin là chất liệu chính. Những kiểu băng-đô mảnh được kết hợp đồng điệu cùng những viên đá quý sặc sỡ. Những chiếc lông chim được cài kiêu hãnh trên những chiếc lược cài và trâm búi tóc. Những chiếc nơ satin mềm mại chấm bi gợi nhớ vẻ quyến rũ của thời trang thập niên 50.

 

Vàng vẫn là... vàng

Kiểu trang sức phủ men màu giúp làm sinh động thêm những mẫu vòng đeo tay, đeo cổ chân. Kiểu chuỗi khoen vàng sẽ xuất hiện ở mẫu dây đeo cổ và vòng đeo tay. Hoa tai là dạng những khoen to mạ vàng, bên trong đong đưa hạt đá màu. Và túi xách cũng được mạ vàng tăng thêm sức sang trọng cho bộ sưu tập.Túi xách sáng bóng bằng da sang trọng, điểm xuyết dây xích mạ vàng và trang sức quý.

  • Bài và ảnh: Thanh Chung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,