221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1053893
Siêu mẫu Hoàng Yến phân vân trước cuộc thi HHHV 2008!
1
Article
null
Siêu mẫu Hoàng Yến phân vân trước cuộc thi HHHV 2008!
,

 - Yến vẫn còn đang phân vân trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vì sức khoẻ đang trong tình trạng rất yếu vì đã căng thẳng quá nhiều trong cuộc thi vừa qua nên không biết có thể cho phép mình đón nhận tiếp một thử thách quá lớn nữa hay không...-  - siêu mẫu Hoàng Yến.

Sống đúng là mình, không... chảnh!

Chưa có quyết định chính thức về việc bạn có phải là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 hay không nhưng giả sử bạn được chọn thì rất dễ sẽ có hai luồng dư luận một đồng tình vì theo họ bạn có vóc dáng, khuôn mặt đẹp và khả năng ăn nói cũng tạm ổn, còn số khác hẳn không khỏi lo ngại bởi ’’tố chất’’ làm nên một hoa hậu rất Việt Nam thì ở bạn chưa có nhiều và bạn sẽ phù hợp hơn ở các cuộc thi model quốc tế. Bạn sẽ nói sao?

Mô tả ảnh.

- Ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu của mình, riêng Yến, điểm mạnh là hợp với hình ảnh model hơn hoa hậu. Hiện nay Yến vẫn còn đang phân vân và suy nghĩ trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vì sức khoẻ đang trong tình trạng rất yếu vì đã căng thẳng quá nhiều trong cuộc thi vừa qua nên không biết có thể cho phép mình đón nhận tiếp một thử thách quá lớn nữa hay không?! Nhưng nếu được, Yến sẽ tham gia cuộc thi và cố gắng hết sức mình để không phụ lòng mọi người.

Mọi người thường cho rằng các cô người mẫu đoạt được một danh hiệu nào đó thì cát-xê sẽ cao và cũng “chảnh” hơn rất nhiều. Hoàng Yến nghĩ sao?

- Khi đã có danh hiệu thì cát xê cao hơn là chuyện đương nhiên, nhưng ’’chảnh’’ hơn thì Yến không dám khẳng định vì các bạn khác không biết thế nào nhưng riêng Yến có ’’chảnh’’ cũng chỉ là lựa chọn show diễn phù hợp cho mình, chọn lọc lại. Có thể nhiều người cho là không nhận show là chảnh nhưng không phải vậy. Hãy hiểu theo nghĩa công việc, bạn sẽ thấy khác, còn ngoài đời, Yến vẫn bình thường, sống đúng là mình, không hề... chảnh. 

Không như diễn viên hóa thân vào nhiều nhân vật, ca sĩ trình diễn nhiều bài hát đủ mọi tâm trạng... Người mẫu xem ra chẳng có gì để hóa thân, ngoài những bộ trang phục thay đổi cho mỗi lần xuất hiện. Ấn tượng của một người mẫu tạo ra là quá khó. Bạn có nghĩ thế không?

- Yến không nghĩ vậy. Nếu như không có gì để ’’hoá thân’’ thì ai cũng đi làm người mẫu và thành vedette cả. Phải có phong cách và diễn xuất thì mới có thể đẹp trong từng bộ trang phục và trước ống kính. Người mẫu cũng là một nghề, cũng phải học hỏi, cũng phải tập luyện như bao nghề khác chứ không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ đại loại như ’’chỉ cần bước lên sàn và đi tới đi lui’’. Yến mong cho những ai từng nghĩ người mẫu như vậy sẽ dần nghĩ khác đi bởi không có nghề nghiệp nào dễ dàng cả, tất cả đều có khó khăn của nó.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Không bao giờ có lời đồn thổi Hoàng Yến - đại gia

Đình Bảo, nam ca sĩ đóng cặp với Hoàng Yến trong bộ phim ’’Acapella’’ từng tiết lộ rằng anh rất thích thú khi được diễn cùng với Yến, đặc biệt là những cảnh ’’âu yếm’’. Việc hai người nhập vai hôn nhau đạt đến độ sập cả... giường. Đó có phải là ’’khoảnh khắc’’ đáng nhớ nhất với bạn trong lần đầu lấn sân sang điện ảnh?

Mô tả ảnh.

- Đình Bảo là một chàng trai rất vui tính, Yến đã rất vui khi được đóng cặp với Bảo vì hai người đã phối hợp diễn xuất với nhau rất ăn ý. Trong phim Acapella có cảnh Yến và Bảo hôn nhau, thực tế thì không phải diễn xuất quá đạt đâu mà Yến cũng phải diễn đi diễn lại đến cả chục lần. Có lúc bật khóc vì mắc cỡ nữa vì đây là lần đầu tiên Yến đóng phim mà có cảnh hôn nhau như thế này. Phải nói là rất ngại, anh Bảo cũng ngại nhưng tất cả vì bộ phim nên đều cố gắng để vượt qua hoàn thành phân đoạn đó.

Đến bây giờ, công chúng nhiều người vẫn cho rằng các người mẫu đóng phim chỉ là thêm "hương hoa" cho tác phẩm điện ảnh. Hoàng Yến nghĩ gì về ý kiến đó?

- Người mẫu đẹp, xuất hiện trong bộ phim sẽ giúp bộ phim thêm đẹp, Yến không bác bỏ ý kiến đó nhưng nếu một người không biết diễn xuất mà vào đóng phim sẽ làm hỏng cả một bộ phim. Không đạo diễn nào lại muốn ’’mướn’’ một người vào phim để phá hỏng tác phẩm của mình. Có rất nhiều bộ phim đã có người mẫu tham gia và đã làm bộ phim thêm đẹp. Một ’’bông hoa đẹp’’ mà còn toả hương thơm thì còn gì bằng, đúng không?!

Mang trên mình nhan sắc, người đẹp nói chung thường có nhu cầu hưởng thụ cao để "bảo dưỡng" sắc đẹp nên người đời mới sinh nghi về quan hệ người đẹp - đại gia, với bạn thì sao?

- Mỗi người đều có ý thức về nhan sắc mà mình sở hữu. Đối với Yến chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có lời đồn thổi Hoàng Yến - đại gia. Cuộc sống của Yến không thiếu thốn đến mức phải nhờ vả vào sự bao bọc của đại gia. Như bạn trai hiện tại, Yến yêu anh ấy vì có sự đồng điệu ở tâm hồn chứ không phải vì những điều gì ghê gớm cả. Yến nghĩ nên biết thế nào là vừa và đủ thì sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn rất nhiều. 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Với lời đề nghị khiếm nhã thì không thể dịu dàng được

’’Tôi rất vụng, thậm chí dở tệ trong những cách ứng xử. Một phần vì do tôi "bướng", phần vì nóng nảy và hiếu thắng, phần vì tôi ngay thẳng, ghét luồn cúi..’’ - cách nhận xét về bản thân khá thẳng thắn xem ra bạn là người rất... cá tính. Phụ nữ cá tính quá thường đem lại sóng gió cho đàn ông. Bạn thì sao?

- Phụ nữ hiện đại cần phải cá tính. Dịu dàng là đức tính rất cần ở người con gái nhưng nó phải biết sử dụng đúng lúc. Trước những lời đề nghị khiếm nhã hay bị người khác chèn ép thì khi ấy không thể dịu dàng được. Tính Yến rất đàn ông, gặp chuyện là nói thẳng chứ không chịu được. Hiện nay rất nhiều phụ nữ là lãnh đạo nhưng họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đấy thôi quan trọng là bạn biết dung hoà giữa tình yêu và công việc.

Mô tả ảnh.

Bạn sở hữu vòng 1 - 89cm - niềm mơ ước của nhiều người mẫu nhưng đôi khi lợi thế đó lại là nguyên nhân dẫn đến ’’sự cố’’ xảy ra ngoài ý muốn. Một đạo diễn hình ảnh đã than rằng vì vòng 1 quá lớn của Hoàng Yến mà cả ê kip phải huỷ một show chụp hình. Những trường hợp tương tự mà bạn từng phải đối diện vì vòng 1 quá cỡ?   

- Hủy một show chụp hình như vậy cũng một phần do lỗi của nhà thiết kế, biết chụp hình với người mẫu nào phải hỏi số đo người mẫu đó. Mỗi người đều có một số đo khác nhau, không ai giống ai được. Yến hoàn toàn hãnh diện về số đo vòng một của mình nên không có gì phải trách cả.

Cuộc đời luôn có sự bất ngờ, đối với Hoàng Yến, chờ đợi những bất ngờ là một sự thú vị hay phải chủ động hoạch định tương lai để không phải ngỡ ngàng trước bất cứ điều gì xảy ra?

- Yến luôn thích đón nhận những thử thách mới vì mọi thử thách là một bài học kinh nghiệm cho mình. Trong tương lai, Yến đặt mục tiêu sẽ vươn đến vị trí cao nhất trong làng người mẫu và mở rộng hình ảnh sang một số nước lân cận nếu có cơ hội. Muốn thế Yến mong nhận được sự ủng hộ của mọi người rất nhiều. 

  • Sơn Hà
    Ảnh: Nguyễn Long, Quốc Huy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,