221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
576214
Ngày Lễ tình yêu: Nhờ Dalink gửi Người yêu dấu!
1
Article
null
Ngày Lễ tình yêu: Nhờ Dalink gửi Người yêu dấu!
,

(VietNamNet) - Nhân Lễ tình yêu năm nay, cũng đánh dấu sinh nhật đầu tiên của Dalink – thương hiệu đã trở nên dần quen thuộc với thế hệ “ngón tay cái”, Trung tâm Vietnamnet Dalink của VASC đã tung ra dịch vụ mới: Dear Darling! 
 

Dear Darling được tạo cảm hứng từ nhu cầu rất thực trong một thế giới ngày càng nhiều yếu tố “ảo": Sự phát triển và đa dạng của các luồng thông tin quá nhanh và nhiều khiến chúng ta cảm thấy lúng túng trong cách giao tiếp và biểu lộ tình cảm; hơn nữa, sức ép của cuộc sống với nhịp độ nhanh, cường độ công việc cao, thời gian dành cho nhau dường như ngày càng thiếu khiến đôi khi chúng ta mất đi cảm giác thưởng thức hoặc trao tặng ai đó sự lãng mạn.

Dear Darling có ưu thế hơn hẳn so với các hình thức bày tỏ tình cảm truyền thống như gửi thư tay,...vì không phụ thuộc vào không gian hay thời gian. Dịch vụ này cho phép khách hàng gửi tặng các thuê bao di động những lời tỏ tình với nhiều cung bậc tình cảm phong phú bằng cách gửi tin nhắn SMS. “Thông qua dịch vụ “Dear Darling”, chúng tôi mong muốn đem lại một cách cảm nhận mới đầy phong phú và sáng tạo đối với những người sử dụng điện thoại trong kỷ nguyên “di động” này. Điện thoại di động giờ đây không chỉ phục vụ cho công việc và giải trí đơn thuần. Điện thoại di động chính là bạn và “Dear Darling” là một trong những công cụ giúp bạn thể hiện được chính mình, ngay cả trong trạng thái tinh tế nhất của tình cảm, đó là tình yêu”, bà Trần Hương Lúa, Giám đốc Trung tâm Vietnamnet Dalink nói.   

 

Soạn: AM 271135 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Với khoảng hơn 1.000 câu tỏ tình khác nhau và luôn được cập nhật thường xuyên, việc gửi những thông điệp ngọt ngào thể hiện các trạng thái vui, buồn, nhớ nhung…của các bạn trẻ trở nên dễ dàng hơn chỉ bằng cách gửi các tin nhắn theo mẫu và người được tặng chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ đầy thú vị.
Gửi lời tỏ tình cho nữ giới: DEAR E Số điện thoại người nhận Gửi đến 997
Gửi lời tỏ tình cho nam giới: DEAR A Số điện thoại người nhận Gửi đến 997
Ví dụ: 1 tin nhan moi: Yeu em; 1 tin nhan moi nua: Nho em, 1 tin nhan moi nua: Thuong em, tin nhan cuoi cung: Tu nguoi yeu em nhat.
Phí dịch vụ: 1000đồng/tin nhắn thành công. Số điện thoại hỗ trợ: 18001255. Có thể xem thêm thông tin chi tiết tại: http://dalink.vietnamnet.vn
    Dịch vụ “Dear Darling” là một dịch vụ mới nhất trong hàng loạt các dịch vụ của Dalink sau một số dịch vụ như “Mobifriend” - dịch vụ kết bạn qua tin nhắn; “Nhắn tin cho Linh” - thế giới của truyện cười, những câu nói hài hước, đố vui, thành ngữ tình yêu, tình bạn, lịch xem phim và lịch vạn sự…và các dịch vụ tải nhạc chuông, lô gô, tin nhắn hình qua 996, 997…đã trở nên quen thuộc với giới trẻ. Chúng tôi tin chắc rằng, “Dear Darling” không chỉ giúp các bạn trẻ cảm thấy tự tin hơn khi bày tỏ tình cảm bằng việc nhắn tin qua điện thoại di động mà còn tạo nên một “văn hoá tin nhắn” lành mạnh và thiết thực trong cuộc sống

  • Vietnamnet Dalink

Bạn có cảm thấy thoải mái khi gửi những thông điệp tình cảm tới người yêu thông qua dịch vụ nhắn tin? Nói lời ngọt ngào say đắm hoặc bày tỏ tình cảm nóng bỏng nhất của mình  trực tiếp với người yêu khó hơn hay dễ hơn cách dùng tin nhắn? Bạn sử dụng cách nào? Hãy gửi ý kiến của bạn theo cách sau:




 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,