221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309794
Liên tiếp xảy ra động đất ở Thanh Hóa
1
Article
null
Liên tiếp xảy ra động đất ở Thanh Hóa
,

- Một trận động đất mạnh khoảng 3 độ richter với rung động cấp 4 lại xảy ra tại huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Rất may đã không có thiệt hại gì về người và tài sản.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Ông Lò Đình Múi, Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn, đã xác nhận thông tin này.

 Trận động đất xảy ra vào khoảng 13 giờ, ngày 22/9, trận động đất kéo dài trong vài giây gây chấn động nhẹ quanh khu vực thị trấn Quan Sơn và nhiều xã lân cận như: Sơn Hà, Sơn Lư, Trung Thượng…

 

Động đất lại xảy ra tại huyện Quan Sơn, Thanh Hóa. Ảnh: VTC

  Mặc dù mức độ không nặng lắm nhưng nó cũng làm nhà cửa, đồ đạc bị rung chuyển khiến nhiều người dân hoảng hốt chạy ra đường, ông Múi cho biết.

 Rất may trận động đất chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, và dư trấn không mạnh lắm nên đã không gây thiệt hại gì về người và tài sản.

 

Hiện địa phương đã phân công ngành chức năng theo dõi sát diễn biến tiếp theo của dư chấn để có biện pháp xử lý kịp thời nếu tình huống xấu xảy ra. Đây là trận động đất thứ hai liên tiếp xảy ra trên địa bàn  huyện Quan Sơn.

 

Trước đó, ngày 19/9 một trận động đất mạnh khoảng 3,7 độ richter  đã xảy ra trên đứt gãy Sông Mã gây nên rung động cấp 5 ở khu vực huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

  • Lam Giang (tổng hợp)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,