221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300596
Xe buýt chở đoàn khách du lịch Việt ở Úc gặp nạn
1
Article
null
Xe buýt chở đoàn khách du lịch Việt ở Úc gặp nạn
,
Cảnh sát địa phương cho biết chiều Chủ nhật (15/8), một chiếc xe buýt chở 27 khách du lịch người Việt đã bị lật ở đường cao tốc Princes, tây nam Victoria khiến 1 người thiệt mạng, hai người khác bị thương và những người khác bị xây xát nhẹ.


Vụ việc xảy ra lúc 14 giờ 15 phút ngày hôm qua (11 giờ 15 phút, giờ VN). Hai hành khách bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu bằng máy bay đến bệnh viện Alfred ở Melbourne trong khi những người còn lại được đưa đến các bệnh viện địa phương gần đó.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: abcnews)
Theo John Mullen, phát ngôn viên của Trung tâm Cấp cứu Victoria thì đoàn khách này đã tham quan nhiều nơi tại Victoria và đang trên đường đến hai thắng cảnh nổi tiếng khác là con đường ven biển Great Ocean Road và cụm đá The Twelve Apostles.

Danh tính của các nạn nhân hiện vẫn chưa được xác định, song cảnh sát cho biết người đàn ông bị thiệt mạng ở vào độ tuổi 40. Hai người bị thương nặng là một cô gái 18 tuổi và một người đàn ông trung niên.

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là người lái xe bị mất kiểm soát và đi trái đường khiến chiếc xe bị lật sang bên và tung khỏi đường đến vài mét. Cảnh sát cho biết họ không thấy có chiếc xe nào khác liên quan đến vụ tai nạn và hiện lái xe cũng đang dốc sức giúp họ tiến hành điều tra.

  • Vân Anh (theo abcnews, theage ) 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,