221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300024
Trung Quốc xôn xao cô gái khỏa thân nhảy lầu tự tử
1
Article
null
Trung Quốc xôn xao cô gái khỏa thân nhảy lầu tự tử
,

 - Không hiểu vì lý do gì mà một cô gái trẻ đã cởi bỏ xiêm y và cố tình nhảy lẩu tự tử sau bao nhiêu lời khuyên can của hàng xóm.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 

Hôm 12/8, tờ Backchina đưa tin, một cô gái trẻ tuổi không mảnh vải che thân bất ngờ xuất hiện trên cửa sổ tầng 11 của khu lầu Tân Hoa Học Phủ, đường Thạch Đài, tỉnh Hợp Phì (Trung Quốc) đã lập tức gây sự chú ý của làng giềng và người dân qua lại.

 

Mô tả ảnh.
(Ảnh: Backchina)

Ngay lập tức, những người chứng kiến cảnh tưởng đó đã báo với giới chức trách nước này. Cơ quan chức năng đã có mặt cùng với nệm không khí và các dụng cụ cứu hộ cần thiết.

 

Mô tả ảnh.
Cô Sử nằm lì bỏ qua mọi lời khuyên ngăn của mọi người. ((Ảnh: Backchina)

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can, cô gái này đã lợi dụng sơ hở của mọi người và gieo mình xuống đất. Nhưng may thay, cô ta đã ngã vào tấm nệm không khí đã đặt sẵn ở dưới và toàn thân không hề hấn gì. Tuy nhiên, hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân đã lan tràn khắp các diễn đàn của Trung Quốc.

 

Mô tả ảnh.
Bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can, cô Sử vẫn gieo mình xuống đất. (Ảnh: Backchina)

Được biết, người phụ nữ này họ Sử, hiện đang sống ở phòng 1102 của khu lầu Tân Hoa Học Phủ. Báo giới nước này cho rằng có thể cô Sử mắc bệnh tâm thần và trước khi có ý định nhảy lầu cô này đã cãi nhau với chồng.

  • Tuệ Mỹ  (theo Backchina)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,