221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299963
Nữ sinh nhảy lầu vì bị bắt nạt và mất bạn trai
1
Article
null
Nữ sinh nhảy lầu vì bị bắt nạt và mất bạn trai
,
Suốt một năm rưỡi bị bạn bè ở trường bắt nạt cộng với chuyện bị bạn trai bỏ rơi đã đẩy nữ sinh Robyn Nixon, 15 tuổi ở Weymouth, Anh tới chỗ nhảy lầu từ độ cao 18 mét và chết trước mặt bạn trai cũ.
 
 
Báo Dailymail hôm 12/8 cho biết, Robyn đã trở nên tuyệt vọng 2 ngày sau khi mối quan hệ kéo dài 8 tháng với người bạn trai cũ chấm dứt. Cậu ta chỉ gửi cho cô một tin nhắn nói rằng đã có người yêu mới.
 
Ngày hôm sau, Robyn gọi điện cho bạn trai 17 tuổi trong khi đang leo lên đỉnh của một bãi đậu xe cao tầng ở Weymouth, Dorset.
 
Robyn Nixon tự kết liễu đời mình khi mới 15 tuổi (Ảnh: Dailymail)
Robyn Nixon tự kết liễu đời mình khi mới 15 tuổi
(Ảnh: Dailymail)
 
Cậu bạn trai lập tức chạy đến hiện trường, trong khi vẫn tay trong tay với người bạn gái mới và tiếp tục nói chuyện với Robyn qua điện thoại. Khoảnh khắc cô gái khốn khổ nhìn thấy họ tiến lại phía mình, Robyn đã gieo mình xuống từ độ cao 18 mét và chết vì vết thương nghiêm trọng ở đầu.
 
Các cuộc điều tra cho thấy, Robyn đã bị bắt nạt ở trường trung học All Saints ở Weymouth suốt 18 tháng trước khi qua đời. Mẹ của nữ sinh này cho biết: “Con bé không đi học vì nó cảm thấy bị cô lập. Nó không nói chuyện được với bạn bè và cảm thấy bị mọi người ở trường ghét bỏ.”
 
Bà Nixon nói Robyn đã nhận được một tin nhắn ác độc trên Facebook 1 tháng trước khi cô qua đời. Robyn cũng viết thư gửi lại cho gia đình trước khi tự tử.
 
Ông Michael Johnston, điều tra viên của West Dorset nhận xét, chính hình ảnh người bạn trai cũ đi cùng người yêu mới đã dẫn đến quyết tâm tự kết liễu đời mình của Robyn. Cô gái đã gọi cho bạn trai trước khi chết có lẽ bởi vì cô hy vọng họ có thể quay lại với nhau.
  • Vân Anh (Theo Dailymail)       

   
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,