221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299431
Nhờ bạn xét nghiệm ADN hộ để trốn trách nhiệm làm bố
1
Article
null
Nhờ bạn xét nghiệm ADN hộ để trốn trách nhiệm làm bố
,
Báo Dailymail hôm 9/8 cho biết, Terrence Bradley, một người đàn ông tồi tệ ở Thornaby, Teesside, Anh đã nhờ người bạn thân nhất của mình đi xét nghiệm ADN hộ để trốn tránh trách nhiệm làm cha với con đẻ của mình.

Bradley, 34 tuổi, đã có con với người bạn gái cũ là Sarah McCabe từ tháng 2/2006. Trước đây, anh ta tự nguyện đưa cho McCabe 50 bảng (75USD) mỗi tháng để chăm lo cho con.

Tuy nhiên, khi cô McCabe yêu cầu tăng số tiền lên 80 bảng (120USD), Cơ quan Hỗ trợ Trẻ em đã vào cuộc và yêu cầu Bradley trả 235 bảng (350$) mỗi tháng.

Khoản trợ cấp tương đối lớn này đẩy Bradley đến chỗ tìm đường tháo chạy và anh ta bất ngờ tuyên bố mình không phải là cha của đứa trẻ.
Mô tả ảnh.
Tòa án Teeside Crown Court nơi xét xử Bradley và Hart (Ảnh: Dailymail)

Cô McCabe lập tức yêu cầu kiểm tra bằng ADN. Không ngờ, Bradley lại nhờ người bạn thân nhất của mình, Parsell Hart, đi xét nghiệm thay và đăng ký bằng tên của anh ta trong tờ khai. Việc làm gian trá này bị bại lộ khi McCabe nhận ra người đàn ông trong tấm ảnh chụp hôm xét nghiệm không phải là Bradley, cha đẻ của con mình.

Khai nhận trước tòa, Bradley cho biết động cơ làm giả kết quả xét nghiệm ADN là vì anh ta sợ sẽ không có đủ khả năng chu cấp cho đứa con của McCabe và một đứa con khác cũng mới lên 5 tuổi. Còn Hart đã giúp Bradley vì hai người là bạn tốt của nhau.

Cả hai đã bị phạt tiền tổng cộng 540 bảng (810USD). Bradley phải ngồi tù 3 tháng và bị giám sát trong 12 tháng. Còn Hart được tạm tha có điều kiện trong vòng 12 tháng.
  • Vân Anh (theo Dailymail)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,