221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299997
Nhập viện vì nuốt 30 dao lam, 30 bấm tay trong bụng
1
Article
null
Trung Quốc
Nhập viện vì nuốt 30 dao lam, 30 bấm tay trong bụng
,
Anh Wu Lee ở tỉnh Tân Cương, phía tây bắc Trung Quốc đã bạo gan nuốt 30 lưỡi dao lam, 30 bấm móng tay để nuôi hy vọng sớm luyện thành công võ kung-fu.
Tuy nhiên mọi việc đã diễn ra trái với ý muốn của anh. Anh đã phải nhập viện trong tình trạng vùng bụng đau thắt quằn quại sau 1 tháng luyện tập.
Các bác sỹ đang tiến hành phẫu thuật cho Lee (Ảnh: Express)
Các bác sỹ đang tiến hành phẫu thuật cho Lee (Ảnh: Express)
Các bác sỹ tại bệnh viện của tỉnh Tân Cương đã phải mất 5 giờ để tiến hành gắp bỏ dị vật trong dạ dày của Lee và họ rất ngạc nhiên khi số lượng lưỡi dao lam và bấm móng tay lên đến 60 chiếc. Một ít trong số đó đã bắt đầu có dấu hiệu hoen gỉ và dính vào nhau.
Thành quả sau 5 giờ phẫu thuật mà các bác sỹ thu được
Chiến lợi phẩm sau 5 giờ phẫu thuật mà các bác sỹ thu được (Ảnh: Express)
“Đây là một ca phẫu thuật hết sức phức tạp, nhưng thật là kỳ lạ, tại sao anh ấy lại có thể đi lại và hoạt động bình thường với hàng tá những thứ kim loại trong bụng” bác sỹ Chen Jin ngạc nhiên.
Sau ca phẫu thuật thành công, anh Lee đã bẽn lẽn thú nhận rằng “Vì không có kiếm nên tôi đã bắt đầu tập từ những thứ nhỏ nhất mà tôi có thể kiếm được quanh các cửa hàng gần nhà”.
“Tôi nghĩ rằng tôi đã chứng minh được tôi có khả năng vượt qua mọi khó khăn và có thể sẵn sàng lầm bất cứ điều gì”. Anh Lee đang tìm kiếm cơ hội để trở thành diễn viên đóng thế.
  • Thiên Thư (Theo Australiantimes)



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,