221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299654
Ngồi tù 15 tháng vì nói dối bị cưỡng bức
0
Article
null
Ngồi tù 15 tháng vì nói dối bị cưỡng bức
,
Cheryl Moss, một bà mẹ đơn thân ở Bournemouth (Anh) đã phải ngồi tù 15 tháng vì  khẳng định rằng mình bị một người lính cưỡng bức. Trên thực tế, việc này đã diễn ra với sự đồng thuận của cả hai người.

Cảnh sát đã tìm thấy một đoạn băng ghi lại cảnh “quan hệ” của hai người. Khi đó, Moss đang say rượu và gặp Martin Devin – một anh lính mới 19 tuổi ở một hộp đêm tại Bournemouth (Dorset, Anh). Họ đã rời khỏi đây và quan hệ tại một ngõ nhỏ phía sau. Khi tỉnh rượu, Moss vô cùng xấu hổ và đã nói dối rằng mình bị cưỡng bức.

Mô tả ảnh.
Ảnh: Cheryl Moss
“Cô ấy chỉ mắc tội nói dối”. Anne Brown, luật sư của Moss nói.

Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn lại có quan điểm khác:  “Những gì cô gái này đã làm là rất nghiêm trọng. Cô ấy biết rõ rằng báo chí sẽ làm gì với các cáo buộc hãm hiếp và tòa án cũng thường phải vật lộn với các vụ việc này. Thời gian của cảnh sát đã có thể được sử dụng cho một việc khác hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, ảnh hưởng xấu nhất là đối với Devin. Ngay cả khi được tha bổng, anh ta cũng chẳng thể được yên ổn vì người ta sẽ cho rằng “không có lửa làm sao có khói”- Thẩm phán Samuel Wiggs chia sẻ.
  • Phương Linh (theo Bournemouthecho)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,