221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298548
Mẹ tàn nhẫn giết 4 con rồi giấu xác trong vali
1
Article
null
Mẹ tàn nhẫn giết 4 con rồi giấu xác trong vali
,

Cảnh sát Hà Lan hôm thứ Sáu (ngày 6/8) đã bắt giữ một phụ nữ 25 tuổi ở làng Beets, tỉnh Friesland, Hà Lan vì nghi ngờ cô đã giết 4 đứa con sơ sinh của mình trong 8 năm qua.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Các nhà chức trách cho biết họ đã tìm thấy bốn chiếc vali, trong mỗi chiếc đều chứa một phần cơ thể của trẻ sơ sinh ở trên tầng áp mái trong ngôi nhà của người phụ nữ này.

Người phụ nữ giấu tên ở trên nói rằng cô đã cho những đứa con của mình đi làm con nuôi, tuy nhiên sau đó lại thú nhận về việc làm man rợ của mình. Cô đang bị tạm giam 14 ngày để chờ điều tra.

Cảnh sát ở phía trước ngôi nhà ở làng Beets, nơi người phụ nữ bị nghi ngờ giết chết các con của mình bị bắt giữ. (Ảnh: Reuters)


”Cô gái đã không thể đưa ra một lời giải thích hợp lý nào về việc mang thai và về những đứa trẻ được sinh ra. Chúng tôi đã bắt giữ cô ấy vào ngày 4/8” - cảnh sát Wim Van Essen nói tại cuộc họp báo.

”Thật khủng khiếp, cả làng đã bị sốc” - một cư dân địa phương tại làng Nij, cách khoảng 140km về phía Đông Bắc của Amsterdam nói.

Vụ việc này được phát hiện chỉ một tuần sau khi một người phụ nữ 47 tuổi ở Pháp thú nhận đã giết 8 đứa con sơ sinh của mình.

Năm 2006, ở Hà Lan cũng có một người phụ nữ bị kết án tù và điều trị tâm lý sau khi cô dìm chết bốn đứa con của mình sau khi sinh.

Phương Linh (theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,