221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297356
Máy bay rơi tan tành tại công viên quốc gia Mỹ
1
Article
null
Máy bay rơi tan tành tại công viên quốc gia Mỹ
,

Một máy bay C-123 chở hàng đã rơi xuống công viên quốc gia Denali, bang Alaska, Mỹ gây ra một vụ cháy rừng tại đây vào hôm Chủ nhật ngày 1/8 (theo giờ địa phương).

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

“Cả ba người trên khoang lái đã thiệt mạng”– Kris Fister, phát ngôn viên của Công viên cho biết- “Chiếc máy bay đã rơi xuống phần rìa phía Đông của công viên lúc 3h15 phút chiều (giờ địa phương), cách trụ sở chính của công viên khoảng 1 dặm. Có rất nhiều người trên đường, trên xe buýt đã chứng kiến sự việc này”.
 
Vị trí chiếc máy bay rơi trên bản đồ (Nguồn: AP)
Vị trí chiếc máy bay rơi trên bản đồ (Nguồn: AP)


Nhân chứng George Clare đến từ Las Vegas nói ông đã nhìn thấy chiếc máy bay hạ thấp dần khi ông đang đi bộ về hướng trung tâm gần lối vào công viên. Ông đã nghĩ rằng máy bay sẽ hạ cánh trên một đường băng của địa phương, nên ông tiếp tục đi bộ. Chỉ trong vòng vài phút sau, mọi người chạy đến và nói với ông rằng chiếc máy bay đó đã bị rơi.

Phát ngôn viên của công viên cho biết ngọn lửa ban đầu bùng phát trong khoảng nửa mẫu Anh, sau lan ra rộng gấp đôi cho đến khi được dập tắt.

Vụ tai nạn chỉ xảy ra bốn ngày sau khi một máy bay quân sự C-17 chở hàng bị rơi tại căn cứ không quân Elmendorf ở Anchorage, làm chết bốn người.
  • Phương Linh (Theo Thenewstribune)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,